Ngày 15/3, tại cung triển lãm Xây dựng Quốc gia đã diễn ra triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”. Sự kiện quy tụ gần 1.500 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có nhiều DN đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan…

Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 

Seaaluk-I là thương hiệu nhôm thanh, luôn nỗ lực dẫn đầu về chất lượng và các giải pháp, mang đến không gian hiện đại - sang trọng. Seaaluk-I được sáng lập bởi Công ty TNHH tập đoàn Nhôm Quốc Tế Seaaluk (Seaaluk Aluminium Group).

Tháng 2/2023, Seaaluk-I chính thức sáp nhập vào Chiến Thắng Trading, thuộc Tập đoàn Chiến Thắng, Seaaluk-I trở thành thương hiệu hoạt động chính trong lĩnh vực phân phối thanh nhôm định hình, phụ kiện đồng bộ đạt chuẩn châu Âu, phục vụ ngành xây dựng kiến trúc và công nghiệp. 

Theo đại diện Seaaluk-I, sự kiện sáp nhập góp phần gia tăng sự uy tín của thương hiệu Seaaluk-I đối với khách hàng. Hiện tại, Seaaluk-I không chỉ có sản phẩm nhôm thanh đạt chuẩn châu Âu mà còn có nền tảng là nhà máy với năng lực sản xuất vượt trội, đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.

Các giải pháp Seaaluk-I đưa ra trên thị trường được nghiên cứu, sáng tạo và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH tập đoàn nhôm quốc tế Seaaluk (Seaaluk Aluminium Group).

 Gian hàng Seaaluk-I tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

Tham gia sự kiện, Seaaluk-I đã mang đến triển lãm lần này các sản phẩm cửa đi và cửa sổ nhôm thanh định hình chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Seaaluk-I  tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

Đại diện Seaaluk-I cũng nhấn mạnh, “Bằng tất cả nội lực về con người trong triển khai, minh bạch trong hợp tác và không ngừng đổi mới trong quá trình phát triển, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất và những giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

Seaaluk-I được sản xuất bởi Công ty TNHH Chiến Thắng Trading Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Chiến Thắng Aluminum - công ty sở hữu 2 nhà máy lớn với quy mô hơn 100.000m2 đặt tại khu công nghiệp trọng điểm Bắc Ninh, có năng lực sản xuất lên đến 100.000 tấn/năm. Theo đại diện Chiến Thắng Trading Việt Nam, toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm Seaaluk-I đều được kiểm soát phù hợp với tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Công ty TNHH Chiến Thắng Trading Việt Nam

Hotline: (+84) 915.665.693

Email: info@chienthangtrading.com

Website: chienthangtrading.com

Nhà máy 1: Đường N1-1, KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Nhà máy 2: Lô II-2.5, Đường N2, KCN Quế Võ II, Xã Ngọc Xá, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Doãn Phong