Seagate cũng cho biết, ông Rex Dong sẽ đảm nhiệm trọng trách phát triển bán hàng, tiếp thị và kinh doanh tại châu Á trong khi đồng thời là Giám đốc Seagate Technology Đài Loan.

Ông BanSeng Teh, Phó Chủ tịch cấp cao bộ phận Kinh doanh toàn cầu của Seagate Technology cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố bổ nhiệm ông Rex Dong. Tài năng lãnh đạo xuất sắc sẽ giúp ông tổ chức và quản lý những đội ngũ nhân viên khác nhau ở nhiều nước để xây dựng hoạt động kinh doanh thành công hơn cho Seagate tại châu Á. Hơn thế, ông Rex Dong còn rất giàu kinh nghiệm làm việc với các khách hàng OEM và các đối tác. Ông cũng có sự sắc sảo, nhạy bén tuyệt vời trong kinh doanh và khả năng nhận biết những cơ hội kinh doanh mới. Chúng tôi tin tưởng rằng ở vị trí lãnh đạo mới của mình, ông Rex Dong sẽ đưa hoạt động kinh doanh của Seagate tại châu Á lên một tầm cao mới”.

Ông Rex Dong tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ sư điện tử, Đại học Tamkang và chương trình eMBA của Đại học Quốc gia Chengchi, Đài Loan.

Từ năm 1992 đến năm 2000, ông Rex Dong là Quản lý OEM tại Seagate Đài Loan trước khi trở thành Giám đốc phụ trách kinh doanh, tiếp thị và điều hành chung của văn phòng Seagate Đài Loan vào năm 2008.

Trước đó, ông Rex Dong là Giám đốc Portwell, Chủ tịch và Phó Chủ tịch cấp cao của Ennoconn Corporation, một công ty cung cấp giải pháp nhúng thuộc Foxconn Technology. Ngoài ra, ông cũng đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý, kinh doanh và tiếp thị tại Mitac và Wiso Electronic tại Đài Loan.