Hôm nay, ngày 7/1/2015, tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế 2015 (CES 2015), Công ty Seagate Technology, mã chứng khoán NASDAQ: STX, đã công bố thông tin xây dựng thương hiệu mới ấn tượng và hiện đại.

Thương hiệu mới và chương trình giới thiệu sản phẩm Logo động của Seagate được hãng này triển khai trực tuyến từ ngày 4/1/2015 đến hết năm. Cùng với đó, Seagate cũng đổi mới quan hệ đối tác với kho lưu trữ ảnh trực tuyến Getty Images và khởi động chiến dịch quảng cáo mới.

Seagate cho biết, các sản phẩm mới của hãng được công bố tại CES 2015 đã phản ánh thương hiệu mới của công ty, bao gồm các sản phẩm tiêu dùng mới như ổ cứng di động mỏng nhất thế giới chỉ dày 7 mm cho đến các giải pháp đám mây cá nhân giúp người dùng dễ dàng truy cập các file nhạc, video và các tài liệu tại nhà bất kể họ đang ở đâu.

Cũng theo chia sẻ của Seagate, thương hiệu mới nhấn mạnh danh mục đầu tư giải pháp sản phẩm phong phú của Seagate giúp mở rộng chuyên môn của công ty trong lưu trữ dữ liệu vào bộ nhớ, hệ thống và các giải pháp cho nhiều người tiêu dùng và đối tác hơn nữa. 

Thông qua quan hệ đối tác với Getty Images, Seagate sẽ có thể sử dụng logo của mình trên website để thể hiện không giới hạn các câu chuyện trực quan về nhiều chủ đề như về những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và những đột phá trong lịch sử nhân loại.

Được phối hợp phát triển cùng Công ty sáng tạo Goodby Silverstein & Partners, Logo động sẽ đại diện cho công nghệ phần mềm đang chờ cấp bằng mới và sẽ trở thành tâm điểm của chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức được hỗ trợ bởi khoản đầu tư tiếp thị lớn nhất của Seagate từ trước tới nay.

Đặc biệt, cùng với nội dung trực quan đã giành được giải thưởng của Getty Images, trong thời gian sắp tới Seagate sẽ giúp người tiêu dùng và các doanh nghiệp có thể xem dữ liệu động từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter và các nguồn khác.

Ông Steve Luczo, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Seagate nhấn mạnh, thương hiệu mới là tuyên bố mạnh mẽ cho cam kết toàn diện của Seagate trong việc giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng nhận ra đầy đủ tiềm năng của dữ liệu “sống”. “Chúng tôi đang đổi mới diện mạo cũng như cảm nhận về công ty mình, đồng thời xác định lại mối quan hệ với người tiêu dùng, các doanh nghiệp và đối tác. Chiến dịch này cũng sẽ giúp củng cố vị trí của chúng tôi trên thị trường”, ông Steve Luczo nói.