Trong tập 649 của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Hàn Quốc Running Man mới lên sóng, nữ diễn viên Shin Ye Eun đã cover lại điệu nhảy trong bài hát See tình của Hoàng Thùy Linh. Đây là phần thể hiện trong thử thách nhảy cover bài hát của các nghệ sĩ tham gia tập mới nhất này.

Shin Ye Eun, diễn viên phim The Glory cover điệu nhảy bài hát 'See tình'.

Khi ca khúc See tình được bật lên, Shin Ye Eun đã nhảy rất thuần thục khiến đồng nghiệp bất ngờ.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên The Glory (Vinh quang trong thù hận) nhảy theo bản hit của Hoàng Thùy Linh. Trong chương trình phát sóng giữa tháng 3 của đài MBC Hàn Quốc, nữ diễn viên bật ca khúc See tình và nhảy theo khi đang trên xe di chuyển cùng quản lý.  

Trong buổi kỷ niệm 11 năm hoạt động của nhóm nhạc EXO hôm 8/4, 2 thành viên của EXO cũng cover ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh ngay trên sân khấu. Cụ thể, khi thành viên Baekhyun hát lại 1 vài câu hát bằng tiếng Việt trong See tình, Chanyeol đã ngay lập tức nhảy theo khiến fan thích thú.

Hoàng Thùy Linh gặt hái nhiều thành công với 'See tình'.

Trước đó không lâu, trong đêm diễn tại Việt Nam, các thành viên của Super Junior cũng đã khiến cả khán đài bùng nổ khi cover điệu nhảy trong bài hát See tình 

See tình nằm trong album thứ tư của Hoàng Thùy Linh do DTAP sáng tác, ra mắt tháng 2/2022. Với âm hưởng vui nhộn, điệp khúc bắt tai, ca khúc đã trở thành hiện tượng âm nhạc gây sốt trên khắp các mạng xã hội, thậm chí vươn ra cả khu vực châu Á. Ca khúc được rất nhiều các ngôi sao Kpop, Thái Lan nổi tiếng cover lại.