SEO Branding - phương pháp xây dựng thương hiệu độc đáo

Là phương pháp kết hợp giữa làm SEO và làm Branding, SEO Branding của Công ty TNHH truyền thông Seodo sẽ phối hợp song song và lồng ghép yếu tố xây dựng thương hiệu vào trong quá trình triển khai dự án tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

{keywords}
 

E-A-T - thuật ngữ thay đổi cái nhìn về cách làm SEO

Theo đại diện Seodo, trước đây, Google đánh giá yếu tố xếp hạng các trang website theo một cách kỹ thuật và máy móc, có nghĩa là một trang website sẽ được đánh giá và xếp hạng cao nếu được xây dựng hệ thống hạ tầng backlink nhiều, số lượng càng nhiều content thì càng tốt. Có thể nói SEO ngày xưa là “cuộc chiến” của các công cụ hỗ trợ liên kết.

Nhưng từ khi E-A-T - thuật ngữ với 3 tiêu chuẩn được Google công bố sẽ sử dụng để đánh giá chất lượng nội dung của website là Expertise (mức độ chuyên môn), Authoritativeness (mức độ thẩm quyền) and Trustworthiness (mức độ tin cậy) - xuất hiện đã làm thay đổi tư duy chuyển từ số lượng sang chất lượng của giới SEO.

Đại diện Seodo chia sẻ, Google thích những thương hiệu mạnh và tin rằng 1 thương hiệu mạnh sẽ xuất bản những nội dung chất lượng, dẫn tới được khách hàng yêu thích và có tỷ lệ chuyển đổi cao. Mọi thuật toán của Google đều đang hướng tới tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất trên website, từ nội dung, giao diện, định vị. Mọi thứ phải thật rõ ràng, dễ hiểu, phù hợp với chính đối tượng khách hàng của ngành hàng.

Dựa vào thuật ngữ này, đến giữa năm 2020, Seodo mang đến phương pháp SEO Branding. Trong đó, SEO Branding bao gồm kiến thức chuyên môn, quy trình thực thi và biểu mẫu cho từng đầu việc. Seodo đang áp dụng phương pháp này vào những dự án SEO hiện tại và liên tục cập nhật để SEO Branding ngày càng mang lại hiệu quả thứ hạng từ khóa và lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở việc đẩy top từ khóa

Với Seodo, mục đích cuối cùng của SEO không chỉ dừng lại ở việc đẩy top các từ khóa mà còn là nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho website của doanh nghiệp. Đó mới là sự hiệu quả của một website làm SEO.

Đại diện Seodo chia sẻ, với SEO Branding, doanh nghiệp sử dụng 100% theo quy chuẩn của phương pháp SEO Whitehat (chuẩn quy tắc Google) bắt đầu từ việc hoạch định kế hoạch đúng đắn, đưa ra chiến lược SEO rõ ràng và cụ thể hóa, đặc biệt là phù hợp với ngành nghề và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, nghiên cứu và hiểu rõ về sản phẩm, thị trường. SEO của SEO Branding sẽ xây dựng nền tảng hạ tầng truyền thông về social, backlink, content đa dạng và vững chắc.

Đại diện Seodo nhận định rằng: “Google có nhiều cập nhật, có nhiều sự thay đổi về thuật toán nhưng yếu tố chính sẽ không bao giờ thay đổi là tập trung vào người dùng và luôn đánh giá cao những Website cung cấp giá trị đến cho người dùng”.

Vì vậy, Seodo xây dựng Brand trong SEO Branding là việc đo lường và tối ưu trải nghiệm người dùng qua từng giai đoạn thực thi, tối ưu từng điểm tiếp xúc mà người dùng tương tác trên website.

Biến kết quả SEO thành kết quả kinh doanh thực tế

{keywords}
 

Là doanh nghiệp có nhu cầu làm SEO, điều cần thiết nhất là được tư vấn một giải pháp SEO hiệu quả. Mỗi doanh nghiệp đều có thực trạng và định hướng kinh doanh khác biệt nhau và một giải pháp chung chung sẽ không tạo ra hiệu quả kinh doanh.

Theo đại diện doanh nghiệp, Seodo tập trung đẩy sức mạnh cho toàn thể ngành hàng, SEO Branding sẽ giúp doanh nghiệp lên top tổng thể toàn ngành, thay vì tập trung SEO đơn lẻ các từ khóa. Đồng thời, SEO Branding tuân thủ những nguyên tắc Google đề ra, với giá trị cao nhất là tối ưu trải nghiệm người dùng, giúp website bền vững với các đợt update của Google.

Seodo cho hay, mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp là chuyển đổi, vì vậy với quy trình đo lường và tối ưu chuyển đổi, đây sẽ là quy trình hỗ trợ và giúp doanh nghiệp biến kết quả SEO thành kết quả kinh doanh thực tế.

Bên cạnh đó, những nội dung mà Seodo biên soạn đều tới từ sự nghiên cứu và am hiểu về ngành, sản phẩm. Với bất kỳ dự án nào, quy trình SEO Branding đều dành ra tháng đầu tiên để nghiên cứu ngành hàng và lên kế hoạch SEO. Với 1 tháng nghiên cứu này, Seodo sẽ có sự chuẩn bị tốt cho chất lượng nội dung website.

Với tôn chỉ “Khách hàng là trọng tâm”, Seodo hiểu hợp đồng cũng là một trong những rào cản đối với nhiều doanh nghiệp không am hiểu về SEO. Vì vậy, Seodo luôn hướng tới giá trị thực tế cho khách hàng trong từng hoạt động. Mọi điều khoản đều hướng tới thiện chí “win - win” giữa công ty SEO và đối tác.

Ngoài ra, đại diện Seodo nhấn mạnh, doanh nghiệp luôn có điều khoản bảo vệ quyền lợi khách hàng trong trường hợp xấu nhất là dự án không thành công. Đến 2021, SEO Branding đã được hơn 250 doanh nghiệp lớn và nhỏ lựa chọn, với tỉ lệ thành công dự án lên đến 98%.

Thúy Ngà

tin nổi bật

Nhà máy lọc dầu Dung Quất - ‘điểm sáng’ phát triển công nghiệp tỉnh Quảng Ngãi

Nhà máy lọc dầu Dung Quất có đóng góp lớn vào sự kinh tế tỉnh Quảng Ngãi. Nhà máy từ khi đi vào hoạt động như một "thỏi nam châm” thu hút các dự án lớn đầu tư vào khu kinh tế Dung Quất nói riêng, Quảng Ngãi nói chung.

Đức Việt ra mắt dòng xúc xích cao cấp Handy Muối hồng Himalaya

Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt vừa ra mắt thị trường dòng xúc xích dinh dưỡng với gia vị muối hồng độc đáo, hướng tới chinh phục những khách hàng trẻ yêu thích sự mới lạ.

3 yếu tố quan trọng giúp phụ nữ khởi nghiệp thành công

Để gây dựng sự nghiệp thành công, phụ nữ cần tạo dựng giá trị thực sự cho bản thân, lập kế hoạch rõ ràng và không ngừng rèn luyện để từng bước nâng chuẩn bản thân.

Amia Beauty Center đầu tư hàng loạt công nghệ làm đẹp tiên tiến

Không chí chủ trọng chất lượng dịch vụ, không gian làm đẹp, phòng khám bệnh chuyên khoa da liễu MSC - Amia Beauty Center còn đặc biệt chú trọng đầu tư công nghệ làm đẹp mới.

Smartphone ‘vừa túi tiền’ dành riêng cho tân sinh viên

Với mức giá chưa tới 10 triệu đồng, tân sinh viên đã có thể sở hữu những chiếc smartphone với hiệu năng cao và kết cấu mạnh phục vụ mọi nhu cầu từ học tập đến giải trí.

Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, làm sao để trở thành ‘nghề’?

Lướt một vòng sẽ bắt gặp rất nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội ở xung quanh chúng ta. Thế nhưng để công việc sáng tạo nội dung trở thành “nghề’’ thực thụ thì cần nhiều yếu tố và các yếu tố này là gì sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Nhiệt điện Mông Dương ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất kinh doanh

Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã tích cưc triển khai ứng dụng CNTT, chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó hệ thống giám sát và chẩn đoán từ xa (RMS) đã dần thích ứng và đạt hiệu quả cao.

Phúc Vinh Diamond Jewelry ra mắt bộ sưu tập dây chuyền ấn tượng

Phúc Vinh Diamond Jewelry vừa cho ra mắt bộ sưu tập dây chuyền kim cương phong cách “nữ hoàng”, với tay nghề chế tác chất lượng cao, nguồn kim cương thiên nhiên, mang đến bộ nữ trang quý giá, trường tồn với thời gian.

Syngenta Việt Nam hợp tác ĐH Cần Thơ đào tạo nhân lực chất lượng cao ngành nông nghiệp

Ngày 15/9 Công ty TNHH Syngenta Việt nam và ĐH Cần Thơ vừa ký thỏa thuận hợp tác hướng tới nghiên cứu các giải pháp mới cũng như nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn cho lao động trong ngành nông nghiệp Việt Nam.

Mua iPhone 14 Series giá tốt tại 24hStore

Năm nay, 24hStore được công nhận là đại lý ủy quyền (AAR) mới của Apple tại Việt Nam, sẵn sàng cung cấp loạt sản phẩm mới nhất iPhone 14 của “nhà Táo khuyết”.

Takeda Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022

Ngày 15/9/2022 Takeda Việt Nam đã vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp để đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022” do Great Place to Work®, tổ chức toàn cầu về văn hóa công sở, bình chọn.

Những điều cần biết về hợp chất fucoidan

Hợp chất fucoidan - chất siêu nhờn chiết xuất từ tảo nâu Nhật Bản - có thể hỗ trợ nâng cao đề kháng, hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa.

Hoa hậu doanh nhân Á - Âu đầu tiên sẽ diễn ra tại Dubai

Lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Á - Âu 2022 được tổ chức. Đây là sân chơi dành cho các nữ doanh nhân người Việt đang làm việc và sinh sống trên toàn thế giới có độ tuổi từ 25 đến 55 tuổi.

Honda Việt Nam ‘chơi lớn’: Chuỗi sự kiện độc quyền dành riêng Gen Z

Honda Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện độc quyền dành riêng Gen Z mang tên “Say Yes”. Chương trình được tổ chức vào bốn dịp lễ lớn là Ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/2022), Tết Nguyên đán (8/1/2023), Valentine (14/2/2023) và Quốc tế Phụ nữ (8/3/2023).

TOP OPTIC khai trương cửa hàng mắt kính thứ 3

Cửa hàng chính thức thứ 3 của hệ thống mắt kính TOP OPTIC khai trương và đi vào hoạt động ngày 09/09 tại 248 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.