Cả thế giới thực sự bị chao đảo vì Covid-19. Riêng với bóng đá, hàng loạt tên tuổi lớn châu Âu đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính đáng lo ngại. Barca, Real Madrid, Juventus,… đồng loạt cắt giảm lương cầu thủ để đối phó tình hình.

{keywords}
Sếp bự MU cảnh báo người hâm mộ chớ kỳ vòng vào chuyển nhượng tới đây, vì CLB sẽ không có chi tiêu như bình thường do Covid-19

Với MU có sức mạnh tài chính, lãnh đạo đội tự tin có thể vượt khó trong mấy tháng mà không cần đề cập đến việc giảm lương của cầu thủ. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Ed Woodward cảnh báo người hâm mộ không nên mong đợi vào những ‘bom tấn’ trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Nó có thể không có chi tiêu như thông thường với bất kỳ đội bóng nào, kể cả MU trong cửa số chuyển nhượng tới đây. Ưu tiên của chúng tôi là thành công của đội bóng.

Nhưng chúng tôi cần tầm nhìn về tác động của toàn ngành, bao gồm cả thời gian diễn ra chuyển nhượng và bức tranh tài chính rộng hơn, trước khi chúng ta có thể nói về sự trở lại như bình thường.

Trên cơ sở này, tôi thấy rằng với những đồn đại quanh việc chuyển nhượng những cầu thủ có giá cả trăm triệu bảng trong hè này có vẻ đã bỏ qua tình hình thực tế chúng ta phải đối mặt (với Covid-19”.

Trước đó, HLV Solskjaer chia sẻ, sự bất ổn có thể tạo điều kiện cho MU ‘khai thác’ thị trường chuyển nhượng. Và bất chấp sự thận trọng của Ed Woodward, nguồn ESPN cho hay, MU vẫn ‘đi chợ’ trong kỳ mùa sắm phía trước.

Quỷ đỏ muốn tăng thêm sức mạnh tấn công, với mục tiêu số 1 là Jadon Sancho (Dortmund), tiền vệ đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish,…

L.H