ESPN cho hay, một trong những nỗi thất vọng lớn nhất với Ed Woodward khi đảm nhiệm vai trò Phó Chủ tịch điều hành ở Old Trafford chính là không mang được Harry Kane về cho MU.

{keywords}
MU rất muốn có Harry Kane...

Đội trưởng tuyển Anh luôn là mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ, nhưng CLB đã không có động thái rõ ràng với Harry Kane.

Hiện tương lai của Harry Kane vẫn không chắc ở Tottenham, bất kể sự xuất hiện của HLV Conte. Tay săn bàn 28 tuổi đã làm mọi cách để có thể ra đi hồi hè 2021, đầu quân cho Man City nhưng bị Chủ tịch Levy ‘chặn’ lại.

MU vẫn có cơ hội ‘sửa sai’ vào hè này, nhưng để có thể thuyết phục Harry Kane trước hết họ cần phải chiến đấu cho mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh – để có vé dự Champions League mùa sau.

Nếu không đạt được điều này, MU rất khó để thuyết phục các ngôi sao đẳng cấp gia nhập Old Trafford. Chưa kể, trường hợp Conte giúp Tottenham ‘đánh chiếm’ top 4, Harry Kane có thể muốn ở lại thêm với Gà trống London.

{keywords}
Ed Woodward kiếm tiền giỏi cho MU nhưng ở góc độ mua sắm, ông bị chê trách nhiều hơn là khen ngợi

Theo Onefootball, từ sự ‘hối tiếc’ của sếp bự Ed Woodward đã chỉ ra thêm về bộ máy lãnh đạo MU: CLB đã không nắm bắt được thế chủ động và nhắm trúng mục tiêu.

Quỷ đỏ được chỉ ra qua mua sắm mới nhất ở chuyển nhượng hè 2021, mang về Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane và kết quả là đội còn tệ hơn mùa trước. Đó là bởi vì MU đã không giải quyết được những vấn đề nổi cộm trong đội.

Với việc Ed Wooward rời cương vị vào cuối tháng và MU cũng có thêm ‘cố vấn’ Ralf Rangnick từ cuối mùa giải, với những thay đổi trong cỗ máy điều hành, người ta hy vọng Quỷ đỏ sẽ có khởi đầu thực sự mới.

L.H

Ralf Rangnick thừa nhận cầu thủ MU bất mãn, đòi đi

Ralf Rangnick thừa nhận cầu thủ MU bất mãn, đòi đi

Chiến lược gia người Đức thừa nhận, một số cầu thủ không hạnh phúc, muốn rời MU. Tuy nhiên, ông vẫn nó niềm tin, Quỷ đỏ sẽ trỗi dậy.

Conte choáng váng khi nghe tin dữ Son Heung-min

Conte choáng váng khi nghe tin dữ Son Heung-min

Ngôi sao người Hàn Quốc mới dính chấn thương cơ đùi, phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Mino Raiola bức xúc: MU không đề nghị Pogba 500.000 bảng/tuần

Mino Raiola bức xúc: MU không đề nghị Pogba 500.000 bảng/tuần

Người đại diện Mino Raiola tuyên bố, không hề có chuyện Paul Pogba được MU đề nghị hợp đồng mới với lương 500.000 bảng/tuần.