Theo ESPN, Ralf Rangnick lo ngại những bất ổn trong phòng thay đồ sẽ khiến MU đi chệch khỏi mục tiêu top 4 Premier League.

{keywords}
Nhiều cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick

Daily Mail khẳng định, có đến 17 cầu thủ không hài lòng dưới thời Ralf Rangnick và tính đường rời Old Trafford.

Phát biểu với truyền thông trước trận MU gặp Aston Villa ở FA Cup, HLV Rangnick không ngần ngại thừa nhận: đúng là có một số cầu thủ cảm thấy bất mãn, một số muốn rời (khi còn hợp đồng).

Nhưng ông tuyên bố, điều này cũng là chuyện hết sức bình thường, không chỉ xảy ra trong đội hình Quỷ đỏ. Đó là số những gương mặt muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn, nhưng lại không được đáp ứng.

{keywords}
Ronaldo không thích phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick

Ralf Rangnick cũng nhấn mạnh: những cầu thủ muốn ra đi thì hãy liên hệ với CLB và cùng người đại diện giải quyết vấn đề.

Cựu thuyền trưởng Leipzig sau trận MU 0-1 Wolves có phàn nàn, yêu cầu chiến thuật dồn ép đối thủ của ông đã không được các học trò thực hiện, nhưng vẫn hy vọng Quỷ đỏ sẽ dần thích nghi để thay da đổi thịt:

Các cầu thủ ít nhất cũng đang cố gắng. Tôi chắc chắn rằng, họ đang lắng nghe, đang cố gắng làm theo chỉ đạo của tôi đưa ra.

Chúng tôi đã để thủng lưới ít hơn trước, từ trung bình 1,7 bàn/trận xuống còn 0,6 bàn/trận.

Nhưng vấn đề của MU vẫn là làm sao để cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Và đây là điều chúng tôi cần phải cải thiện”.

L.H

 

MU: Rangnick và sứ mệnh gắn kết phòng thay đồ Old Trafford

MU: Rangnick và sứ mệnh gắn kết phòng thay đồ Old Trafford

MU đang thể hiện sự bất ổn và yêu cầu quan trọng nhất với HLV Ralf Rangnick lúc này là gắn kết những cá nhân thành một tập thể đúng nghĩa.

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

Phòng thay đồ MU ‘loạn’ vì chia bè phái, Ralf Rangnick đau đầu tìm hướng giải quyết nhưng nan giải nhất vẫn là mạnh hay không mạnh tay với Ronaldo.

Ronaldo phá hợp đồng, nếu Rangnick tiếp tục dẫn dắt MU

Ronaldo phá hợp đồng, nếu Rangnick tiếp tục dẫn dắt MU

Ronaldo sẵn sàng phá hợp đồng với MU, nếu Ralf Rangnick được bổ nhiệm ngồi ‘ghế nóng’ dài hạn ở Old Trafford.