Jiang (31 tuổi, Trung Quốc) gặp vợ mình là Zhuang (28 tuổi, Malaysia) khi cả hai cùng làm nhân viên tại công ty Teo Heng, chuỗi karaoke gia đình nổi tiếng.

Sau thời gian hẹn hò, hai người lên kế hoạch kết hôn nhưng còn lo lắng về chi phí tổ chức.

Anh Jiang cho biết hiện nay nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến đám cưới tăng cao. Họ ước tính cần ít nhất 7.000 USD để đãi khách, đây là số tiền cả hai không dám nghĩ tới vì quá lớn.

Khi biết được những khó khăn của nhân viên, ông Jackson Teo, quản lý cấp cao của họ đã quyết định trả toàn bộ chi phí cho hôn lễ lần này.

nhan vien anh 1

Trả lời báo chí, ông Teo nói rằng ông đối xử với vợ chồng Jiang như cách cha mẹ yêu thương con cái của mình.

"Rời quê hương đi làm xa nhà, họ phải đối diện với nhiều thử thách cũng như tìm mọi cách để trang trải cuộc sống. Là một người sếp, tôi phải nghĩ cách để khiến nhân viên luôn cảm thấy thoải mái khi cống hiến cho công ty”, ông Teo tâm sự.

Quản lý này cho biết ông hy vọng cặp vợ chồng mới cưới sẽ sống tốt và tiếp tục làm việc chăm chỉ để vun hẹn hạnh phúc gia đình và tương lai của họ.

Lễ cưới ngọt ngào của cả hai được tổ chức với sự tham gia của sếp và hơn 20 đồng nghiệp.

“Tôi không dám tin rằng mình có một người cấp trên tuyệt vời như vậy. Vợ chồng tôi vô cùng biết ơn vì ông ấy đã tạo ra những kỉ niệm ấm áp và ý nghĩa trong cuộc đời cả hai. Chúng tôi chỉ phải chi trả hơn 1.000 USD vào việc mua đồ trang trí và đặt tiệc buffet, tiết kiệm được hơn 6.000 USD so với dự tính”, anh Jiang nói.

Cặp đôi chia sẻ Teo Heng giống như một đại gia đình và họ cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi trở thành một phần tại đây. Jiang nói dù hiện tại vợ anh đã nghỉ việc nhưng vẫn được đối xử như người một nhà. Anh dự định trong tương lai vẫn tiếp tục gắn bó lâu dài, cống hiến hết mình cho công ty.

Theo Zing