Phil Foden đang thi đấu thăng hoa quãng thời gian gần đây, đặc biệt ghi cú đúp vào lưới Andre Onana, giúp Man "xanh" lội ngược dòng đánh bại MU 3-1.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, sếp chuyển nhượng của Real Madrid - Juni Calafat rất ngưỡng mộ tài năng cầu thủ 23 tuổi người Anh.

Man City MU.jpg
Phil Foden nằm trong tầm ngắm đội bóng Hoàng gia

Calafat tin rằng, Foden sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành Madrid, nên họ sẵn sàng đưa ra các động thái tiếp cận.

Defensa Central tiết lộ, ban đầu, Real Madrid nhắm đến mục tiêu Erling Haaland. Thế nhưng, Foden bất ngờ nổi lên, dù đây là thương vụ phức tạp hơn nhiều.

Juni Calafat từng đóng vai trò chủ chốt trong các vụ ký hợp đồng Federico Valverde, Vinicius Junior và Rodrygo.

Ông là tuyển trạch viên của đội bóng Hoàng gia khu vực Nam Mỹ trong một thập kỷ, trước khi được thăng chức trưởng bộ phận tuyển trạch năm 2017.

Juni Calafat đặc biệt để mắt đến Foden khi cầu thủ của Man City nâng tổng số bàn thắng ghi được mùa giải này lên con số 18.

Phil Foden cũng đóng góp 10 đường kiến tạo cho đoàn quân HLV Pep Guardiola, là hạt nhân chính trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh cũng như Champions League của Man "xanh".