- Trong khi toàn đội MU đã bay sang Mỹ tập luyện và du đấu thì GĐĐH Ed Woodward vẫn ở lại châu Âu để thương thảo đưa về sân Old Trafford thêm 2 tân binh Perisic và Eric Dier.

Theo Mirror, ngài Woodward đang làm việc tích cực cùng các cộng sự để hoàn tất bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng với Ivan Perisic trong tuần tới.

{keywords}
GĐĐH Ed Woodward ở lại Anh để đàm phán mua Perisic và Dier

HLV Mourinho muốn tiền đạo cánh 28 tuổi này là tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau Lindelof và Lukaku.

Inter muốn MU chồng đủ 50 triệu bảng mới nhả người. Mặc dù vậy, đội bóng thành Manchester sẽ chỉ đưa ra mức giá 45 triệu bảng là cao nhất và hy vọng phía đại diện Serie A sẽ gật đầu.

Perisic đã tập trung trở lại cùng Inter ở khu huấn luyện miền bắc Italia. Mặc dù vậy, anh rất muốn CLB chấp thuận để mình sang Manchester sớm nhất có thể.

Thay vì bay sang Mỹ cùng thầy trò Mourinho, GĐĐH Woodward hiện vẫn đang ở lại Anh để cố gắng đàm phán chốt hợp đồng với Perisic cũng như Eric Dier.

Thương vụ với chàng tiền vệ của Tottenham sẽ khó khăn và tốn nhiều thời gian thương thuyết hơn, bởi đội bóng thành London không có ý định bán Dier.

Mặc dù vậy, MU sẵn sàng chi đậm, nâng lời đề nghị lên 60 triệu bảng hòng thuyết phục Spurs nhượng lại chàng tuyển thủ người Anh.

* Anh Tuấn

Lịch du đấu Hè 2017 của MU

Lịch du đấu Hè 2017 của MU

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả Lịch du đấu Hè 2017 của CLB MU, với tâm điểm là giải International Champions Cup (ICC) 2017 được tổ chức tại 3 nơi là Australia, Trung Quốc và Mỹ.

Lịch du đấu Hè 2017 của các CLB hàng đầu châu Âu

Lịch du đấu Hè 2017 của các CLB hàng đầu châu Âu

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả Lịch du đấu Hè 2017 của các CLB hàng đầu châu Âu, với tâm điểm là giải International Champions Cup (ICC) 2017 được tổ chức tại 3 nơi là Australia, Trung Quốc và Mỹ.