Đến thời điểm hiện tại, Mauricio Pochettino được đánh giá là cái tên triển vọng nhất trở thành HLV trưởng tiếp theo của MU.

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền từ Sky Sports vừa tiết lộ, hai sếp cấp cao MU là Omar Berrada và Jason Wilcox đã có cuộc thảo luận cùng người đại diện của Kieran McKenna.

McKenna
McKenna (giữa) từng là trợ lý cho HLV Solskjaer

McKenna trước đây đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Solskjaer tại Old Trafford. Mùa giải vừa qua, ông tạo tiếng vang lớn khi đưa Ipswich thăng hạng Premier League.

Hiện tương lai Ten Hag đang là dấu hỏi lớn. Một vài nguồn tin tiết lộ, chiến lược gia Hà Lan vẫn sẽ bị sa thải ngay cả khi MU đánh bại Man City vô địch FA Cup cuối tuần này.

Tờ The Times cho biết thêm, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã lọc ra 4 ứng viên tiềm năng để thay Erik ten Hag. Ngoài Pochettino và McKenna còn có Thomas Tuchel cùng Thomas Frank.

McKenna hiện đang được rất nhiều đội bóng Anh săn đón sau vòng xoáy chia tay các HLV gần đây. Cả Brighton và Chelsea đều trải thảm đỏ mời về HLV 38 tuổi này.

chelsea pochettino tuchel.jpg
Thomas Tuchel và Pochettino cũng nằm trong danh sách ứng viên

Pochettino cùng Thomas Tuchel sở hữu hồ sơ ấn tượng và đang trong tình trạng thất nghiệp. Mặc dù vậy, các sếp MU có thể hướng đến McKenna như làn gió mới trên ghế huấn luyện.

Về phần Ten Hag, khi được các phóng viên hỏi về tương lai ở buổi họp báo trước thềm chung kết FA trên sân Wembley, ông thừa nhận:

"Tôi chẳng có gì để nói cả. Bản thân lúc này chỉ tập trung vào công việc mình phải làm và muốn chiến thắng Man City vào thứ 7 tới.

Sau đó chúng tôi sẽ xem xét, đánh giá xem mình đang ở đâu trong dự án CLB, xác định những điều phải thay đổi để tiến bộ."