Hồi giữa tuần, đường chuyền của Vinicius Junior được Karim Benzema cụ thể hóa thành cú đánh đầu tung lưới Chelsea, đưa Real Madrid vào bán kết Champions League.

Một tình huống hệt như trên sân tập, khi Vinicius và Benzema quá hiểu nhau về bước chạy cho đến hướng bóng.

Vinicius và Benzema cùng ghi bàn vào lưới Sevilla trận lượt đi

Sự kết hợp giữa Vinicius và Benzema là công thức tạo nên khác biệt cho Real Madrid mùa này, khi đội đang dẫn đầu La Liga và vào vòng 4 đội mạnh nhất châu Âu.

Riêng ở La Liga, Benzema (24) cùng Vinicius (14) trực tiếp mang về 38 bàn thắng cho Real Madrid. Ở châu Âu, chỉ có Robert Lewandowski và Gnabry là cặp đôi có nhiều bàn thắng hơn họ (43).

Ngoài ra, Benzema đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở La Liga (11), trong khi Vinicius cũng có 7 đường chuyền thành bàn.

Trong chuyến làm khách trên sân Sevilla, sự kết hợp giữa những cầu thủ thuộc hai thế hệ là công thức để HLV Ancelotti một lần nữa giúp Real Madrid giành điểm.

Trong trận lượt đi ở Bernabeu, Sevilla dẫn bàn ngay từ phút 12. Tuy vậy, Benzema gỡ hòa cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trước khi Vinicius ấn định chiến thắng 2-1.

Real Madrid không thua Sevilla trong 6 trận gần nhất (5 chiến thắng). Điều này càng làm tăng thêm tự tin cho các học trò HLV Ancelotti khi đến sân Sanchez Pizjuan.

Sevilla vừa thoát khỏi cuộc khủng hoảng với trận thắng Granada 4-2. Kết quả này giúp thầy trò Julen Lopetagui tìm lại động lực chiến đấu và đua tranh vị trí á quân với Barcelona.

Sẽ có nhiều khó khăn với Real Madrid, khi Casemiro bị treo giò đồng thời không HLV Ancelotti không còn hậu vệ trái khi đến xứ Andalucia. Dù vậy, công thức Vinicius - Benzema hứa hẹn giúp đội bóng thủ đô có điểm rời Sanchez Pizjuan.

Lực lượng:

Sevilla: Fernando, Rekik, Suso chấn thương.

Real Madrid: Hazard, Marcelo, Mendy chấn thương. Casemiro bị treo giò. Ceballos nhiễm Covid-19.

Đội hình dự kiến:

Sevilla (4-3-3): Bono; Jesus Navas, Kounde, Diego Carlos, Acuna; Papu Gomez, Gudelj, Jordan; Corona, En-Nesyri, Ocampos.

Real Madrid (4-3-4): Courtois; Carvajal, Eder Militao, Alaba, Nacho; Valverde, Kroos, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius.

Tỷ lệ châu Á: 0-0

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/4

Dự đoán: 1-2.

Kim Ngọc

BXH bóng đá La Liga 2021-2022: Ngôi nhì đổi chủ

BXH bóng đá La Liga 2021-2022: Ngôi nhì đổi chủ

Bảng xếp hạng bóng đá La Liga 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4 - Lịch thi đấu bóng đá bán kết FA Cup, vòng 33 Ngoại hạng Anh, vòng 32 La Liga., vòng 32 Ligue 1, vòng 33 Serie A và vòng 30 Bundesliga.