Thông tin này vừa được Trường Quản trị và Kinh doanh phát thông báo giới thiệu.

Ông Phạm Thanh Hưng, sinh năm 1972, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Ông Hưng cũng có hơn 20 năm làm việc, đã và đang đảm nhiệm các vị trí quản trị cao cấp tại các công ty trong và ngoài nước.

ThS. Phạm Thanh Hưng còn được nhiều người biết đến với cái tên "Shark Hưng" thông qua chương trình “Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ“ nhờ am hiểu nhiều kiến thức chuyên sâu qua các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học và kỹ thuật…

{keywords}
Thông tin chúc mừng  "Shark Hưng" trở thành tân Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị được Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội phát thông báo.

Là một trong những người có nhiều phát ngôn gây chú ý trên sóng truyền hình và mạng xã hội với sự dí dỏm, thông minh cũng như bản lĩnh của một doanh nhân nhưng cũng không ít lần, quan điểm của Shark Hưng đưa ra cũng gặp phải những phản ứng, luồng tranh cãi gay gắt. 

Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội cho hay, bằng năng lực và kinh nghiệm thực tiễn đa dạng, ThS. Phạm Thanh Hưng sẽ phối hợp với Ban Giám hiệu của trường và đội ngũ giảng viên của Khoa Quản trị để góp phần phát triển chiến lược và triết lý dạy học của trường: "Đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn".

Trường Quản trị và Kinh doanh. ĐH Quốc gia Hà Nội - nơi ông Hưng là Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị có lịch sử thành lập từ năm 1995 (với tên gọi ban đầu là Khoa Quản trị và Kinh doanh).

Trường có uy tín với các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, các khóa đào tạo quản trị điều hành và các hoạt động tư vấn cho cả khu vực công và tư với hơn 13.000 cựu học viên.

Hải Nguyên

Chính thức miễn nhiệm Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Chính thức miễn nhiệm Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Ông Ngô Văn Thuyên chính thức được miễn nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.