Bộ sưu tập bánh trung thu 2024 của khách sạn Sheraton Hải Phòng mang tên “Khổng tước Mẫu đơn - Trung thu vọng nguyệt”, với thiết kế sang trọng, chất lượng cao cấp. Lấy cảm hứng từ chim công thanh nhã và hoa mẫu đơn tinh tế, bộ sưu tập bánh năm nay từ Sheraton Hải Phòng là món quà ý nghĩa cho mùa Tết Trung thu 2024.

LAYOUT 1.jpg
 Bộ sưu tập bánh trung thu “Khổng tước Mẫu đơn - Trung thu vọng nguyệt” của Sheraton Hải Phòng

Trong văn hóa Á Đông, chim công được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn. Hình ảnh bộ lông của loài chim quý được Sheraton Hải Phòng thiết kế với gam màu rực rỡ và hoa văn tinh xảo. Bên cạnh đó, hình ảnh hoa mẫu đơn là loài hoa đại diện cho hạnh phúc và hòa thuận trong gia đình. 

“Dưới ánh trăng tròn ngày Trung thu, sự kết hợp giữa hai hình ảnh này không chỉ gửi gắm lời chúc sung túc, đủ đầy, mà còn đề cao tầm quan trọng của tình cảm gia đình trong cuộc sống”, đại diện Sheraton Hải Phòng chia sẻ. 

Bộ sưu tập bánh Trung thu 2024 của Sheraton Hải Phòng mang tới đa dạng hương vị hấp dẫn, được chuẩn bị tỉ mỉ với những nguyên liệu đảm bảo sự cân bằng về mùi vị và kết cấu, đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng nhiều khách hàng, bao gồm các loại: 

Bánh nướng nhân hạt sen & trứng muối: Hương vị truyền thống của hạt sen và trứng muối đậm đà.

Bánh nướng nhân sữa dừa & trứng muối: Sự hòa quyện hoàn hảo của sữa dừa thơm ngọt và hương vị đặc trưng của trứng muối.

Bánh nướng nhân cốm & trứng muối: Vị ngọt thanh của cốm kết hợp cùng trứng muối bùi và thơm.

Bánh nướng thập cẩm: Thức quà quen thuộc mỗi dịp trăng về.

Bánh nướng nhân than tre & trà Ô Long trứng muối: Hương thơm của tinh than tre kết hợp với vị trà Ô Long, kết hợp khéo léo cùng trứng muối béo ngậy.

Bánh nướng nhân than tre, trà xanh & trứng muối: Bất ngờ với vị trà xanh tươi mát, than tre lạ miệng và trứng muối độc đáo trong cùng 1 chiếc bánh.

LAYOUT 2.jpg
 Thiết kế hộp 4 bánh với hình ảnh khổng tước     
LAYOUT 3.jpg
 Đa dạng lựa chọn với hộp 6 bánh kèm trà và thức uống

Giá bán các hộp bánh trung thu của khách sạn Sheraton Hải Phòng gồm: 799.000 VNĐ/hộp 4 bánh, 1.200.000 VNĐ/hộp 6 bánh và lựa chọn hộp 6 bánh kèm rượu vang cao cấp với giá 1.700.000 VNĐ. 

Ngoài ra, khách sạn cũng có chính sách ưu đãi đặc biệt: giảm 5% - 30% cho đơn từ 25 hộp trên cùng 1 hóa đơn; giảm 15% cho các đơn hàng đặt trước 11/08/2024; giảm 15% cho thành viên Club Marriott và 10% cho hội viên Marriott Bonvoy. 

Sản phẩm hiện có bán trực tiếp tại khách sạn Sheraton Hải Phòng, Khu đô thị Vinhomes Imperia, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. 

Tìm hiểu thêm về Bộ sưu tập bánh trung thu: https://bit.ly/MooncakeCollection2024_HPHSI

Hotline: (+84) 225 3266 888 

Email: sh.hphsi.restaurants@sheraton.com

Doãn Phong