Trong tháng 9/2015, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (ViettelPost) phối hợp với Cổng vận chuyển và giao hàng thu tiền toàn quốc ShipChung (Shipchung.vn) triển khai chương trình khuyến mãi “Miễn 50% phí chuyển phát nhanh cho các đơn hàng nội thành của ViettelPost qua Shipchung.vn”.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm mà ViettelPost phối hợp với Shipchung.vn thực hiện.

Theo đó, tất cả các vận đơn chuyển phát nhanh nội thành phát sinh trong tháng 9/2015 và có phạm vi lấy - giao hàng trong các khu vực khuyến mãi, được tạo trên Shipchung.vn và chọn hãng vận chuyển Viettel Post sẽ được giảm trực tiếp 50% phí vận chuyển trên mỗi vận đơn.

Các tỉnh thành được áp dụng chương trình khuyến mãi gồm: Hà Nội, TP.HCM, TP. Hạ Long, TP.Móng Cái (Quảng Ninh), TP.Hải Phòng, TP.Nam Định, TP.Thanh Hóa, TP.Vinh (Nghệ An), TP.Huế, TP.Đà Nẵng, TP.Bình Dương, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), TP.Cần Thơ.

Ông Hán Văn Lợi, Giám đốc ShipChung cho biết: “Chương trình khuyến mãi lần này như là một động thái nhằm hỗ trợ thúc đẩy các giao dịch thương mại điện tử ở các tỉnh lẻ thành công, giúp người bán có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm với dịch vụ vận chuyển nội thành của ViettelPost, qua đó khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín của hãng vận chuyển này”.

Cũng theo vị đại diện này chia sẻ, ViettelPost là đối tác chiến lược quan trọng của ShipChung trong năm 2015. Trong quý 3/2015, ViettelPost đã đầu tư thêm gần 100 bưu cục nhận hàng và ứng dụng điện thoại thông minh nhằm hỗ trợ tối đa việc tự động hóa trong giao - nhận, đẩy nhanh tốc độ giao hàng nội thành ở quy mô lớn.

Viettel Post cũng sẵn sàng về cơ sở hạ tầng và nhân sự cho những sự kiện Thương mại điện tử bùng nổ vào cuối năm. Trong chương trình Ngày mua sắm mùa thu diễn ra ngày 28/8 vừa qua hơn 3.000 đơn hàng trực tuyến gửi qua ViettelPost được phát sinh trên hệ thống của ShipChung. Tăng 50% so với sản lượng trung bình hằng ngày của ShipChung.

Dự kiến, trong quý 4/2015, sản lượng đơn hàng được gửi qua ViettelPost từ hệ thống của ShipChung sẽ tăng trưởng gấp 2 lần

Cũng trong tháng 8 vừa qua ShipChung đã triển khai hợp tác với các đơn vị xây dựng nền tảng website bán hàng như: bizweb.vn, haravan.com... nhằm xây dựng một chuỗi hoàn thiện cho các đơn vị kinh doanh online. Theo đó tất cả các đơn vị hợp tác với ShipChung (hoặc khách hàng của các đơn vị này) đều được hưởng khuyến mại trong chương trình “Miễn 50% phí vận chuyển các đơn hàng ViettelPost qua ShipChung”.