Nữ khách hàng tên Su sống ở tỉnh Tô Châu (Trung Quốc) và bạn trai đã đổ lỗi cho một người giao hàng đến muộn hơn… 8 phút so với lời hứa và đang kiện anh ta 30.000 nhân dân tệ (khoảng 97 triệu đồng).

Nữ khách này đặt mua bao cao su từ một dịch vụ giao hàng trực tuyến phổ biến tại Trung Quốc và nhận được câu trả lời “hàng sẽ được giao trong 20 phút tới”. Trong lúc đó, Su đi tắm còn bạn trai cô ngồi chờ đợi.

Tuy nhiên, sau khi tắm xong, Su nhận được một tin nhắn nói rằng do thời tiết bất lợi, việc giao hàng có thể hơi muộn. Không thể chịu đựng thêm một phút nào nữa, Su và bạn trai đã quan hệ tình dục.  28 phút sau khi Su đặt bao cao su, người giao hàng gõ cửa báo cô nhận hàng, nhưng khi đó cặp đôi đã “yêu” xong.

Sau đó một tháng, Su phát hiện ra mình có thai và lập tức kết tội người giao hàng. Cô đổ lỗi cái thai trong bụng mình là do… anh này gây ra. Tuy không trực tiếp, nhưng là mấu chốt vấn đề. “Nếu anh ta giao hàng đúng hẹn thì tôi đã chẳng mang thai”, cô nói.

Su yêu cầu người giao hàng này bồi thường chi phí y tế và chi phí mang thai đến khi sinh nở.

Câu chuyện này hiện đang gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc. Hiện chưa có thông tin cụ thể về vụ kiện rằng liệu người giao hàng có phải bồi thường hay không.

Chàng shipper bỏ tiền túi, xây thư viện hàng nghìn cuốn cho học sinh nghèo

Chàng shipper bỏ tiền túi, xây thư viện hàng nghìn cuốn cho học sinh nghèo

 Ngoài công việc giao hàng để kiếm sống, anh Tuấn cùng 2 người bạn dùng tiền cá nhân mở thư viện gồm hàng nghìn cuốn sách cho học sinh ở một xã của huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Theo Dân Trí