Hàng trăm người đã kéo đến một cửa hàng giảm giá “sốc” để mua gây nên tình trạng tranh giành, giẫm đạp lên nhau.

Ngày 27/7, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm người dân chen lấn, xô đẩy nhau tại một cửa hàng bán quần áo.

Theo người đăng tải clip thì sau khi thấy cửa hàng này bán quần áo giảm giá “cực sốc”, rất đông người dân kéo đến mua. Khách hàng đến mua ngày một đông dẫn đến tình trạng tranh giành, xô đẩy.

Video: Chủ cửa hàng kêu trời vì khách mua ồ ạt kéo đến tranh giành, dẫm đạp lên nhau

Trong khi mua hàng, không ít vị khách đã mâu thuẫn và chửi bới nhau. Một số người khác tranh thủ cơ hội trộm áo quần của cửa hàng tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

Trước tình hình trên, chủ cửa hàng đã phải đóng cửa, yêu cầu những "thượng đế" này ra khỏi cửa hàng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải vài giờ đã có hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Đa số cộng đồng mạng đều chỉ trích, lên án hành vi vô văn hóa của những người mua hàng.

{keywords}

Người dân tập trung trước cửa hàng giảm giá sốc.

Tài khoản facebook Nguyễn Ngọc Nam chia sẻ: “Đúng là hành vi vô văn hóa. Người ta bán hàng rẻ đã thiệt thòi mà còn trộm cắp, đập phá đồ của họ nữa. Thật không thể chấp nhận được”.

“Tại sao những người này mua hàng mà như đi ăn cướp vậy. Tình cảnh chen lấn, xô đẩy, trộm cắp chẳng khác gì bọn ăn trộm”, bạn Phan Thương bức xúc.

Chiều cùng ngày, anh Lê Danh Cảnh (37 tuổi, chủ shop quần áo Phát, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, sự việc xảy ra vào sáng 27/7, tại cửa hàng của mình.

Theo anh Cảnh, anh mở shop quần áo được hơn 10 năm nay. Do gia đình anh Cảnh chuẩn bị sang Mỹ nên anh phải bán hết số quần áo, đồ đạc trong cửa hàng.

{keywords}

Hàng trăm người dân chen lấn, trực sẵn trước cửa hàng.

“Để bán tháo tôi đã thông báo giảm giá 85% trước mấy ngày và nhờ 18 người thân đến hỗ trợ. Sáng 27/7, tôi dự định bán từ 8h nhưng 6h đã có hàng trăm người tới mua, chủ yếu là các bạn trẻ. Khi tôi mở cửa bán được ít phút, những người này ồ ạt chen lấn, dẫm đạp lên nhau nên cửa hàng mất khả năng kiểm soát.

Một số người mua mâu thuẫn có hành vi chửi bới, đạp gãy sạp bán của tôi. Một số khác lợi dụng cơ hội trộm cắp đồ rất nhiều.

May mắn, công an phường đã tới hỗ trợ, giúp tôi kiểm soát, đóng cửa hàng”, anh Cảnh thông tin.

(Theo VTC News)