Những người chơi lên Shopee săn sale, trúng hẳn quà “4 bánh”

Sau những vòng quay kịch tính với hàng triệu mã dự thưởng trong chương trình “Quà tặng Shopee” thuộc sự kiện 10.10 Siêu Sale Chính Hãng, chiếc xe hơi Honda City đã tìm được chủ nhân.

Đó là chị Trần Ngọc Châu (1980), hiện đang sinh sống tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Tình cờ thấy logo của chương trình trên ứng dụng Shopee nên chị Châu tò mò bấm vào quay thử và nhận được tổng cộng 6 mã dự thưởng. Bất ngờ thay, mã số giúp chị trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình lại nằm trong số này.

Chỉ mới tham gia “Quà tặng Shopee” lần đầu vào dịp 10.10 nhưng bản thân chị Châu cũng tự bất ngờ khi đoạt ngay giải thưởng lớn nhất của chương trình là 1 chiếc xe hơi Honda City do Shopee và BEST Express đồng tài trợ.

{keywords}
 Chia sẻ về kế hoạch sử dụng giải thưởng, chị Châu thành thật thừa nhận “Cứ nhận về vậy thôi chứ chưa biết làm gì vì cả nhà chưa ai biết lái ô tô”

“Quà tặng Shopee” là cơ hội có một không hai cho các tín đồ “nghiện shopping” và những người dùng gắn bó với các chương trình khuyến mại của Shopee. Với cơ cấu giải thưởng khủng từ xe hơi cho đến căn hộ sẽ được trao vào dịp 11.11 Siêu Sale sắp tới, chương trình đang thu hút đông đảo người chơi từ khắp mọi nơi.

Trước đó, Shopee cũng đã trao tặng thành công giải thưởng xe Honda City cho người dùng Võ Trần Như Thảo, người chiến thắng trong chương trình “Quà tặng Shopee” ngày 9.9. Là một người trẻ gắn bó với nền tảng mua sắm - giải trí Shopee từ lâu, bí quyết mà Thảo đưa ra cho người chơi mới đó chính là tích cực lấy càng nhiều mã dự thưởng càng tốt bởi điều này sẽ giúp mọi người gia tăng cơ hội trúng giải.

{keywords}
 Trước thềm 9.9, Thảo đã tích cực thu thập được tổng cộng 44 mã dự thưởng và đạt giải cao nhất vào ngày 9.9. Thú vị hơn, Thảo còn sở hữu một mã dự thưởng đuôi 83 đoạt giải khuyến khích, nối dài chuỗi chiến thắng của cô gái trẻ

Cách thức tham gia đơn giản

Trong sự kiện 11.11 Siêu Sale sắp tới, người dùng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng đặc biệt khi tham gia chương trình “Nhanh tay mở quà, Nhận quà cực đã” trong mục Quà tặng Shopee trên ứng dụng.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Từ nay đến hết 12H ngày 11/11/2021, người chơi hãy thu thập thật nhiều mã dự thưởng Quay Số May Mắn để có cơ hội trúng giải đặc biệt cao nhất của chương trình là một căn hộ cực đã bên cạnh giải khuyến khích là kho 199 triệu Shopee xu chia đều cho tất cả người dùng có 02 số cuối của Mã dự thưởng trùng với 02 số cuối của số quay trúng Giải Đặc Biệt. Điều này đồng nghĩa với việc, càng có nhiều Mã dự thưởng trùng 02 số cuối thì càng có nhiều Shopee Xu.

{keywords}
 

Nhanh tay truy cập “Quà tặng Shopee” và tích lũy thật nhiều nhiều Mã dự thưởng ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ cho riêng mình. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào lúc 19H40 trên Livestream của chương trình vào ngày 11/11 trên ứng dụng Shopee. Xem thêm tại: https://shopee.vn/quatangshopee

Chương trình 11.11 Siêu Sale được nhiều người chờ đón trên Shopee đã khởi động và mang đến hàng loạt ưu đãi đến 50% trên toàn ngành hàng đi kèm chính sách miễn phí vận chuyển 0 đồng hấp dẫn.

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ Siêu Hội Săn Thưởng duy nhất ngày 7/11, cùng chia kho xu 11 triệu khi tham gia đủ 4 chương trình Nông Trại Shopee, Quà Tặng Shopee, Truy Tìm Mảnh Ghép, Shopee Số Gì Đây trong ngày. Ngoài ra giải năng động với sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy M22 và hàng nghìn giải khuyến khích với voucher lên đến 100.000 đồng dành cho những người chơi có nhiều bình luận, tương tác khi chia sẻ thành tích tham gia 4 trò trên fanpage Shopee, Shopee Feed và nhóm Facebook Nghiện Shopee.

Siêu hội săn thưởng Shopee: https://shopee.vn/m/sieuhoisanthuong7.11

Doãn Phong