Tâm điểm của Shopee Super Sale là loạt sản phẩm thuộc lĩnh vực làm đẹp, điện tử, thời trang… với cam kết ở đâu rẻ hơn Shopee sẽ hoàn tiền, đảm bảo giá bán của các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích khi bán ra sẽ cạnh tranh nhất thị trường.

“Thông điệp sẽ được truyền tải bởi Sơn Tùng, đại sứ thương hiệu của Shopee”, ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam nói.

Ngoài ra Shopee cũng giới thiệu trò chơi tương tác cho phép người tiêu dùng có cơ hội được thưởng voucher có giá trị giảm giá cao, nhiều nhất lên đến 25%.

10 “thợ săn" giỏi nhất được tài trợ toàn bộ kinh phí để đến TP.HCM tham gia tranh giải vô địch với Sơn Tùng trong tháng 12/2017 và nhận voucher trị giá 12.000.000 đồng.

Khởi động cho sự kiện, ngay từ ngày 1/11 Shopee đã tung ra những deals mở bán sớm cho sản phẩm điện tử, thời trang, mẹ và bé, làm đẹp. Riêng trong 3 ngày từ 9 – 11/11 sẽ là những đợt giảm giá, tặng quà độc quyền từ Unilever, P&G, Samsung, OPPO, Shiseido, Dove; giảm giá lên tới 800.000 đồng từ các đối tác chiến lược như Giaohangtietkiem.vn, Standard Chartered Bank, TPBank, Vietcombank, Meete.

Người tiêu dùng có thể tham gia chương trình bằng cách tải miễn phí ứng dụng Shopee thông qua App Store hoặc Google Play.