Ưu đãi trà sữa 0 đồng, voucher giảm 70.000 đồng cùng nhiều mã giảm giá siêu hời là như lời chào của ShopeeFood đến với người dùng tại Buôn Ma Thuột và Thanh Hóa.

Cụ thể, người dùng tại TP. Buôn Ma Thuột sẽ được tận hưởng 2.000 ly trà sữa Thân với giá chỉ 0 đồng trong ba ngày từ 7 - 9/4. Còn tại TP. Thanh Hóa, các tín đồ ẩm thực cũng sẽ nhận được ưu đãi 3 ngày (từ 14/4 -16/4) uống trà sữa 0 đồng.

Ngoài ra, từ nay đến tháng 6/2023, người dùng của ShopeeFood tại hai tỉnh thành trên sẽ được nhận thêm voucher giảm lên tới 70.000 đồng (áp dụng cho đơn từ 200.000 đồng), hoặc ưu đãi giảm 50% và miễn phí vận chuyển. 

Với tiêu chí “ShopeeFood - Món gì cũng có”, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy các món ăn đáp ứng được nhu cầu của mình từ gần 1.000 địa điểm nhà hàng, quán ăn, cửa hàng của ShopeeFood tại Buôn Ma Thuột và Thanh Hóa, điển hình là các món ăn địa phương như bún đỏ, bún chìa, nem nướng, chả tôm, bánh khoái, nem lụi, bún trộn, cà phê kem,... hay các chuỗi thương hiệu nổi tiếng như Gà rán KFC, Gà rán & Mỳ ý Jollibee, The Pizza Company, Phúc Long, Highlands Coffee,...

Hiện ShopeeFood không chỉ hoạt động trong dịch vụ giao đồ ăn, thức uống mà còn cung cấp nhiều dịch vụ theo nhu cầu như đi chợ online (Fresh). Đặc biệt, với sự hiện diện của hệ sinh thái nhiều tiện ích bao gồm thương mại điện tử (Shopee), dịch vụ giao nhận thức ăn (ShopeeFood), ví điện tử (ShopeePay), người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều dịch vụ và sản phẩm một cách dễ dàng, góp phần gia tăng trải nghiệm Mua sắm - Ăn uống - Thanh toán trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi.

Doãn Phong