Vị trí trung tâm của trung tâm

Theo đại diện chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland, tại cửa ngõ đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, trục đại lộ Pha Lê sở hữu vị trí chiến lược khi kết nối trực tiếp đến 2 tuyến đường huyết mạch toàn đảo là trục lễ hội An Thới dài 2km với các lễ hội bốn mùa và đại lộ huyết mạch DT975 nối liền hai trung tâm Bắc Đảo và Nam Đảo, đồng thời kết nối trực tiếp An Thới với sân bay quốc tế Phú Quốc. Lợi thế giao thông sẽ giúp các căn shophouse Pha Lê trở thành tâm điểm giao thương sôi động và nhộn nhịp của toàn bộ lượng khách trong nước và quốc tế đến Phú Quốc.

Shophouse đại lộ Pha Lê sở hữu vị trí “trái tim” trung tâm. Ảnh phối cảnh

“Một bước chân” kết nối đa tiện ích

Bộ sưu tập shophouse đại lộ Pha Lê sở hữu những tiện ích độc đáo không chỉ của riêng Crystal City mà còn của toàn đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Chỉ cần 1 bước chân, gia chủ có thể tiếp cận với hệ thống trường liên cấp quốc tế và tổ hợp hành chính công phường An Thới được quy hoạch hiện đại. Nơi đây quy tụ nguồn nhân lực tri thức cấp cao, sẵn sàng chi trả để phục vụ học tập và làm việc.

Chủ đầu tư thông tin thêm, đại lộ Pha Lê cận kề 3/6 điểm đến trên hành trình trải nghiệm của cả đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Đầu tiên phải kể đến Trung tâm Innovation Hub chứa thư viện sách “khổng lồ” với hàng triệu đầu sách kinh điển của Việt Nam và thế giới, trung tâm R&D và Co - working space miễn phí chào đón cộng đồng tri thức năng động, sáng tạo.

Trung tâm Innovation Hub độc đáo tại Phú Quốc. Ảnh phối cảnh

Tiếp đến là 50 shophouse phục vụ du khách tham quan trục đường lễ hội rộng 36m, trung tâm diễn ra các sự kiện nghệ thuật và các lễ hội bốn mùa sôi động bậc nhất Phú Quốc.

Theo chia sẻ của anh Minh Đạt, một nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm tại Phú Quốc: “Shophouse Pha Lê là điểm dừng chân của các đoàn du khách trekking núi Radar với hàng loạt hoạt động du lịch trải nghiệm được thiết kế độc bản nương theo địa hình và hệ sinh thái tự nhiên”.

Anh Đạt cho biết việc vận hành shophouse tại các thành phố du lịch không khó, tuy nhiên cần có chiến lược lựa chọn sản phẩm, giao thông, điểm du lịch, vui chơi giải trí đáng giá mà Phú Quốc chưa có, đây lại là hai điểm cộng thu hút lưu lượng khách của dãy shophouse trên đại lộ Pha Lê.

Cơ hội dành cho các nhà đầu tư

Mới đây, báo cáo thị trường của Tập đoàn Dịch vụ bất động sản DKRA về phân khúc biệt thự và nhà phố/shophouse cho thấy dù có sự sụt giảm diễn ra ở cả nguồn cung lẫn sức cầu do động thái tăng cường kiểm soát tín dụng, mặt bằng giá bán sơ cấp vẫn tăng 5-7% so với quý II/2022 và cùng kỳ năm 2021.

Chuyên gia bất động sản đánh giá, bất ổn chỉ nằm ở “khu vực” thị trường đầu cơ hoặc những sản phẩm “sóng ảo” do nhà đầu cơ tự thổi giá để kiếm lợi, thị trường đầu tư dài hạn ít khi chịu ảnh hưởng bởi dòng vốn lướt sóng. Do đó, các sản phẩm được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và tiềm lực cao vẫn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư cho hay shophouse Pha Lê là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất tại Meyhomes Capital Crystal City. Ngày 11/12 tới đây, lễ giới thiệu shophouse đại lộ Pha Lê sẽ diễn ra lúc 9h - 12h tại Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. HCM. 

Hotline: 0968 699 999.

Email: meyhomes@tanadaithanh.vn.

Văn phòng giao dịch: Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa.

Quốc Tuấn