Ra mắt từ năm 2021, show truyền hình thực tế sống còn về vũ đạo dành riêng cho nữ Street Woman Fighter đã tạo ra một cơn sốt lớn trên khắp Hàn Quốc.

sw 8841 1692352314.png
Street Woman Fighter là show giải trí về vũ đạo ăn khách Hàn Quốc. 

Show cũng liên tục nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các chương trình giải trí được yêu thích nhất trong suốt thời gian phát sóng và nhận giải "Chương trình giải trí được yêu thích nhất" của Giải thưởng nghệ thuật Baeksang Hàn Quốc năm 2022.

Mùa mới nhất của chương trình được ra mắt vào tháng 8/2022 duy trì vị trí đứng đầu trong xu hướng giải trí tại xứ sở kim chi. Show quy tụ những nghệ sĩ ngôi sao K-pop hàng đầu như BoA, Winter (aespa), Jessi, Hwasa, Sunmi, PSY và ChungHa…

batch ddpsy net worth 646dc1af2f97020887868 900.jpg
PSY - chủ nhận loạt bản hit tỷ view góp mặt trong chương trình bản Hàn. 

Theo BTC, phiên bản Việt được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công vang dội của show gốc Hàn Quốc. Với tên gọi Nữ hoàng vũ đạo đường phố, chương trình sẽ là nơi thi tài vũ đạo dành riêng cho nữ, dự kiến lên sóng cuối tháng 7 tới. 

"Việt Nam là quê hương của nhiều tài năng nhảy và mục tiêu của chúng tôi là tìm ra những ngôi sao mới. Bằng kinh nghiệm sản xuất truyền hình thông qua việc biến Street Woman Fighter trở thành một hiện tượng ở Hàn Quốc, ê-kíp cam kết tạo ra nội dung chất lượng cao, kết nối và đáp ứng thị hiếu của khán giả ở cả Hàn Quốc và Việt Nam”, đại diện phía Hàn Quốc cho biết. 

Ngay khi thông tin chương trình sẽ có phiên bản Việt, hàng loạt các nghệ sĩ và nhóm nhảy đình đám Hàn Quốc đã chia sẻ sự háo hức cũng như ủng hộ dành cho các nhóm nhảy ở Việt Nam như: “Nữ hoàng K-Pop” BoA, Kang Daniel - Quán quân Produce 101, BEBE (Quán quân mùa 2 của Street Woman Fighter), 1Million, AIKI (trưởng nhóm nhảy Hook) hay biên đạo nổi tiếng Monika…

Chương trình gồm 6 nhóm nhảy sẽ tranh tài cùng nhau qua các vòng để giành về danh hiệu nhóm nhảy nữ hàng đầu Việt Nam cùng với giải thưởng có giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Hiện chương trình đang tìm kiếm các dancer tài năng, bất kỳ ai đam mê vũ đạo từ cá nhân cho đến nhóm nhảy đều có thể đăng ký tham gia.