“Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award 2022” là chương trình được tổ chức hàng năm, nhằm mục đích tôn tinh các thương hiệu mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế, do Hiệp hội Công nghiệp Châu Á (AIPA) và Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp tổ chức. Giải thưởng là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu đối với người tiêu dùng. Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia cũng có cơ hội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh quốc tế.
Trong lần đầu tiên tham dự chương trình, Siberian Wellness Vietnam đã trải qua vòng bình chọn gắt gao dựa trên các tiêu chí: năng lực sản xuất kinh doanh, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem đến cho người tiêu dùng, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và khu vực, hoạt động xã hội và đóng góp cho phát triển bền vững. Sau hơn 1 tháng xem xét và bình chọn, Siberian Wellness Vietnam được vinh danh tại hạng mục Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN.
Tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2013, trong suốt 9 năm phát triển, Siberian Wellness Vietnam dần khẳng định được vị trí của mình trong ngành kinh doanh qua mạng. Tính đến hết năm 2021, Siberian Wellness đã lọt vào top 5 công ty kinh doanh trong ngành MLM dẫn đầu thị trường Việt Nam.
Kể từ khi hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Siberian Wellness đã nhận thấy nhu cầu dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Đại diện Siberian Wellness bày tỏ sự tin tưởng mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam và cho biết doanh nghiệp đã xây dựng chiến lược đầu tư lâu dài.
“Việt Nam là một thị trường trẻ và đầy tiềm năng với bất cứ doanh nghiệp nước ngoài nào. Thị trường ngày càng mở rộng, người Việt ngày càng quan tâm đến chăm sóc sức khỏe chủ động và phong cách sống lành mạnh. Chính vì thế, những sản phẩm của Siberian Wellness như: Siberian Super Natural Nutrition, Gluco Box hay những sản phẩm dinh dưỡng thế hệ mới như Yoo Go… luôn “cháy hàng” và nhận được sự yêu thích đặc biệt của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi định hướng Việt Nam sẽ là thị trường chủ chốt và là nền tảng để Siberian Wellness bước ra thị trường Đông Nam Á”, ông Bozhko Leonid - đại diện Siberian Wellness chia sẻ.
Với sự triết lý kinh doanh nhất quán “Thực sự Siberia. Thực sự sáng tạo. Vì cộng đồng”, Siberian Wellness đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng cao từ vùng nguyên liệu ở Siberia, sử dụng công nghệ hiện đại và đồng hành với các doạt động cộng đồng. Đồng thời, Siberina Wellness luôn đề cao giá trị trách nhiệm đạo đức, gắn liền sự phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường kinh doanh hướng đến con người.
Doãn Phong