Đội bóng thành Manchester đồng ý các điều khoản cá nhân với Ugarte hồi tháng trước, nhưng vẫn chờ Paris-Saint Germain giảm mức phí yêu cầu 51 triệu bảng.

Hai CLB không tìm được tiếng nói chung, bởi Ineos cho rằng, mức giá 51 triệu bảng phía đội bóng nước Pháp đưa ra là quá cao.

manuel ugarte psg
PSG và MU chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng Ugarte

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 hy vọng thu lại số tiền đúng bằng những gì họ từng trả cho Sporting Lisbon để có chữ ký Manuel Ugarte hè năm ngoái.

Theo The Times, Quỷ đỏ chỉ xem xét chuyển nhượng nếu PSG chấp nhận cái giá 42 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Để tháo gỡ vướng mắc giữa các bên, "siêu cò" Jorge Mendes đã bay đến Anh đàm phán nhằm cố gắng đạt được thỏa thuận cho thân chủ của mình.

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, MU không hề nhượng bộ và tìm kiếm những phương án khác bổ sung cho tuyến tiền vệ, với vài cái tên như Sander Berge (Burnley) hay Youssouf Fofana (Monaco).

Về phần Manuel Ugarte, sau Copa America anh mới quay trở lại Paris nhưng không được tập trung cùng các thành viên đội một PSG.

HLV Luis Enrique gạt Ugarte ra khỏi kế hoạch, đặc biệt khi ông vừa có thêm sự phục vụ của tài năng trẻ Joao Neves.

Chia sẻ với Jorge Mendes cùng bạn bè gần gũi, Manuel Ugarte chỉ muốn chuyển đến Old Trafford. Thế nên, thương vụ dự kiến sẽ có bước tiến đột phá trong ít ngày tới.