Tham vọng thành danh trong làng người mẫu đã khiến siêu mẫu Bảo Trúc bị anh chàng sở khanh Bình Minh gạ gẫm cạo trọc đầu…

Câu chuyện nóng bỏng trên, thật may là chỉ xảy ra trong bộ phim Người mẫu phiên bản Việt, làm lại từ tác phẩm gốc nổi tiếng của Hàn Quốc từng làm mưa làm gió trên truyền hình Việt Nam.


Siêu mẫu Bảo Trúc vào vai cô người mẫu Yến Nhi mang nhiều cao vọng về sự thành công, nổi tiếng trên sàn diễn thời trang. Thật không may cho cô khi bị nhân vật Duy Thanh (siêu mẫu Bình Minh thủ vai) liên tục lừa tình, lợi dụng và gạ gẫm cô cạo trọc đầu để hóa thân trên sàn diễn, thậm chí chụp cả ảnh khỏa thân.

Để sắm vai này, người đẹp từng lọt vào top 10 cuộc thi Siêu mẫu 2004 đã phải hi sinh mái tóc tém ôm sát đầu rất dễ thương của mình như hình ảnh được VietNamNet ghi lại gần đây:





Đêm Thời trang và cuộc sống tháng 3 vừa qua, lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi cạo trọc, cô đã khiến khán phòng sàn diễn nổi lên những lời bàn tán xầm xì. Hình ảnh mái tóc bị cạo sát khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ đầu trọc Linh Dung.








Tin, ảnh:
Liêu Đông