Bước vào showbiz từ năm 20 tuổi, Thanh Hằng nhanh chóng được biết đến nhờ gương mặt xinh đẹp cùng đôi chân dài 1m12 nổi bật.

{keywords}

Sau nhiều năm trên đỉnh của sự nghiệp, Thanh Hằng hiện tại vẫn là cái tên được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Ngoài lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng còn đóng phim, đóng quảng cáo.

{keywords}

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng khoe ngôi nhà mới của mình dự định sẽ được hoàn thiện vào năm 2022. Đây là thành quả của sự chăm chỉ, chịu khó của nữ siêu mẫu. Căn biệt thự to với thiết kế sang trọng khiến bạn bè, khán giả ngưỡng mộ. 

{keywords}
Trước căn biệt thự này, Thanh Hằng cũng sở hữu căn biệt thự khác không rộng lớn bằng căn mới nhưng đầy đủ tiện nghi và được cô tự tay chăm chút mọi thứ.
{keywords}

Ở tuổi 38, Thanh Hằng sở hữu khối tài sản 'khủng' sau nhiều năm tích góp, chăm chỉ. Cô có trong tay nhiều tài sản lớn giá trị như xe hơi sang trọng và bộ sưu tập hàng hiệu không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

{keywords}

Độ giàu có của Thanh Hằng còn được thể hiện qua bộ sưu tập hàng hiệu "đồ sộ" với nhiều túi xách xa xỉ đến từ những thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Dior, Burberry, Louis Vuitton... Cô cũng liên tục sắm cho mình những xế hộp sang trọng với giá trị lên đến vài tỷ đồng.

{keywords}

Ngoài chăm chỉ làm việc, nữ siêu mẫu cũng thường xuyên dành thời gian cho những chuyến nghỉ ngơi tại những nơi sang trọng.

Hà Lan

Siêu mẫu Thanh Hằng và vợ Bình Minh quấn quýt bên nhau ở Phú Quốc

Siêu mẫu Thanh Hằng và vợ Bình Minh quấn quýt bên nhau ở Phú Quốc

Cả 2 hội ngộ tại Phú Quốc tham dự lễ khai mạc Fashion Voyage Gallery, triển lãm giới thiệu các bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Việt Nam.