Những phân cảnh hành động của dàn diễn viên nữ trong phim  

Bên cạnh những phân cảnh hành động hoành tráng và tốn kém, phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên còn có sự góp mặt của nhiều nữ diễn viên vốn xuất thân từ hoa hậu, người mẫu, MC. Bên cạnh vai nữ chính xuyên suốt bộ phim dành cho H’Hen Niê, phim còn có sự góp mặt của Thảo Tâm (Mắt biếc), Dahan Phương Oanh, siêu mẫu Jessica Minh Anh... 

Tạo hình của Jessica Minh Anh trong phim. 

Lần đầu đóng phim, Jessica Minh Anh vào vai tay dao nguy hiểm nhất băng nữ sát thủ với nhiều phân cảnh hành động nguy hiểm nhưng cũng đầy màu sắc. Trang điểm và làm tóc của Jessica trong phim cũng cực quái dị. Để làm được kiểu tóc như yêu cầu, Jessica Minh Anh đã phải thức dậy từ 2 giờ sáng, làm mất khoảng 4 tiếng mới kịp giờ quay. Trong lần tự thực hiện cảnh quay hành động, Jessica Minh Anh ngã quá mạnh khiến cô mất trí nhớ trong 2 tiếng mới hồi lại được. 

Dahan Phương Oanh.

Ngoài Jessica Minh Anh, 578: Phát đạn của kẻ điên còn có sự góp mặt của Dahan Phương Oanh - chân dài đẳng cấp thế giới. Trong phim siêu mẫu cao 1m80 lột xác thành sát thủ nguy hiểm. Khi nhìn thấy Dahan Phương Oanh đạo diễn đã yêu cầu bên casting phải liên hệ bằng được để mời tham gia phim. Quá trình liên hệ Phương Oanh gian nan tới nỗi sau khi quay phim casting mới tiết lộ đã phải nhờ mẹ của Phương Oanh yêu cầu về đóng phim để thêm cơ hội gặp mẹ. 

Minh Cúc lột xác sau vai oshin trong 'Hương vị tình thân'. 


Ngoài Jessica Minh Anh và Dahan Phương Oanh, phim còn có sự góp mặt của Minh Cúc - một gương mặt mạnh mẽ, kiểu cách của một sát thủ và có ánh mắt rất dữ dội. Cô là gương mặt quen thuộc trên truyền hình qua các vai diễn trong Về nhà đi con, Hương vị tình thân. Nữ diễn viên được chọn vì vẻ ngoài cá tính và cũng có khả năng đi xe phân khối lớn tốc độ cao. Minh Cúc gây ấn tượng với tạo hình mái tóc xù, đôi môi thâm đầy cá tính.

Thảo Tâm


Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Thảo Tâm. Cô là MC nổi tiếng với giới trẻ, quán quân EF Challenge Vietnam năm 2016 và là đại diện cho thanh niên Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới 2016 tại Brazil. Với điện ảnh, Thảo Tâm từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong vai diễn đầu tay, cô Hồng của Mắt biếc. Trong bộ phim điện ảnh thứ hai, 578: Phát đạn của kẻ điên, Thảo Tâm sẽ là đối thủ với hoa hậu H'Hen Niê.  

H'Hen Niê vào vai đả nữ trong phim. 


Để chọn ra dàn mỹ nhân này, NSX đã phải chọn lọc gắt gao từ hơn 200 ứng viên nữ trên khắp cả nước, tập luyện võ thuật và diễn xuất tập trung trong vòng 2 tháng. Họ phải có kỷ luật cực tốt và có khả năng thực hiện những cảnh hành động đặc sắc theo yêu cầu đạo diễn. Không những thế dàn chân dài còn mất rất nhiều thời gian trang điểm trước khi bước vào mỗi cảnh quay vì mỗi người đều có một kiểu tóc và phục trang cá tinh riêng, thậm chí có người sẵn sàng cạo trọc nửa đầu, nhuộm đỏ phần còn lại để thể hiện đúng tính cách quái đản của những nữ quái.

578: Phát đạn của kẻ điên chính thức ra rạp từ 20/5 tới. 

Quỳnh An