Corinne Nicolas - người đại diện của siêu mẫu Tatjana Patitz cho biết nguyên nhân cái chết là do bệnh tật nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Sinh ra ở Hamburg, Đức, Patitz nổi lên như một người mẫu thời trang cao cấp trong những năm 1990. Đặc biệt, Patitz trở nên nổi tiếng hơn vào tháng 1/1990 khi cô xuất hiện cùng với Naomi Campbell, Cindy Crawford, Linda Evangelista và Christy Turlington trên bìa tạp chí Vogue Anh.

Tatjana Patitz hồi trẻ.

Patitz cũng góp mặt trong nhiều video âm nhạc như Freedom của George Michael. Crawford, người xuất hiện trong video của George Michael cùng với Patitz đã đăng một bức ảnh của hai  lên trang cá nhân. Cô tâm sự rất buồn khi nghe tin bạn mình qua đời.

"Chúng tôi là những người giống nhau, cùng lớn lên trong ngành thời trang. Cô ấy là người ăn nói nhỏ nhẹ, nhạy cảm, tốt bụng, ham học hỏi. Xin gửi lời chia buồn của tôi với gia đình cô ấy - đặc biệt là người con trai mà cô ấy yêu quý. Yên nghỉ nhé bạn thân mến", người bạn này bày tỏ.

Tatjana Patitz có vẻ đẹp khỏe khoắn.

Tổng biên tập Vogue toàn cầu Anna Wintour gửi lời chia buồn: "Tatjana luôn là biểu tượng sang trọng của châu Âu. Cô ấy kém nổi tiếng so với những người cùng trang lứa vì cô ấy bí ẩn hơn, trưởng thành hơn, khó tiếp cận hơn. Điều đó tạo nên sức hấp dẫn riêng của cô ấy".

Tatjana Patitz vẫn luôn thanh lịch, thu hút.

Vẻ đẹp thanh lịch và vóc dáng khỏe khoắn khiến Tatjana Patitz được các thương hiệu thời trang như Chanel và Versace yêu thích. Patitz vẫn làm người mẫu vào năm 2019 khi cô lên sàn diễn tại Tuần lễ thời trang Milan và chụp ảnh cho tạp chí Vogue cùng con trai.