{keywords}
Kylie Jenner sinh năm 1997, nổi lên là một trong những người mẫu sở hữu đế chế kinh doanh mỹ phẩm Kylie Cosmetics đình đám với khối tài sản kếch xù ở tuổi ngoài 20.
{keywords}
Tuy nhiên năm ngoái Kylie Jenner đã bị Forbes loại khỏi danh sách tỷ phú USD do tài sản của cô đã được đo đếm lại và thực tế chỉ khoàng 700 triệu USD. 
{keywords}
Kylie Jenner là một trong những ngôi sao có ảnh hưởng ở cả lĩnh vực thời trang cũng như trên mạng xã hội với 261 triệu người theo dõi riêng trên Instagram. 
{keywords}
Cách đây vài ngày Kylie Jenner xác nhận mang thai con thứ hai với rapper Travis Scott. Con gái đầu lòng của cô năm nay 3 tuổi và cũng là ngôi sao trên mạng xã hội khi được mẹ nuông chiều mua cho nhiều món đồ hiệu đắt tiền.  
{keywords}
 Dù đã làm mẹ nhưng có thể thấy Kylie Jenner vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm nhờ chăm chỉ tập luyện giữ dáng và duy trì lối sống tích cực, chăm sóc da vô cùng kỹ lưỡng.
{keywords}
 Người đẹp khoe khéo đường cong trong loạt ảnh mới trên tạp chí ELLE của Nga. 
{keywords}
  Kylie Jenner với những shoot hình siêu sexy được thực hiện trước khi người đẹp 24 tuổi thông báo mang thai lần 2. 
{keywords}
 Hiện Kylie Jenner đang trong giai đoạn nghỉ ngơi. Cô nàng cũng phải thay đổi lối sống bận rộn trước đó để tận hưởng hạnh phúc làm mẹ lần 2. 
{keywords}
Kylie Jenner đối diện nhiều chỉ trích do nuông chiều con thái quá về vật chất. 

Ngọc Nhi

Kylie Jenner bị lên án khi chỉ góp 5.000 USD dù gia tài trăm triệu đô

Kylie Jenner bị lên án khi chỉ góp 5.000 USD dù gia tài trăm triệu đô

Kylie Jenner đã bị chỉ trích trên Twitter, sau khi kêu gọi người hâm mộ quyên góp cho trang Go Fund Me được thành lập để ủng hộ ca phẫu thuật não cho bạn nhưng số tiền cô đóng góp quá ít ỏi so với tài sản của mình.