Người bạn của Kylie Jenner được nhắc đến là chuyên gia trang điểm nổi tiếng Samuel Rauda vừa bị tai nạn vào đầu tháng 3 và phải trải qua cuộc phẫu thuật lớn.

{keywords}
Kylie Jenner - người mẫu, doanh nhân, tỷ phú người Mỹ.

Trang Go Fund Me đã được thành lập để quyên góp tiền giúp anh qua giai đoạn khó khăn này. Jenner đăng một bức ảnh của Rauda trên story của Instagram với chia sẻ: “Cầu Chúa luôn dõi theo bạn và bảo vệ bạn. Mọi người hãy dành một chút thời gian để nói lời cầu nguyện cho Sama. Hãy chuyển tiền cho tôi".

{keywords}
Story của Kylie Jenner trên Instagram.

Hiện tại, Rauda đã nhận được 97.418 đô la (70.236 bảng Anh) từ trang Go Fund Me và còn tiết lộ thêm một người dùng tên là “Kylie Jenner” đã quyên góp 5.000 đô la. Thế nhưng, “bà trùm” trong ngành làm đẹp đã nhận không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ vì đã kêu gọi những người khác quyên góp cho Rauda, ​​trong khi tài sản ước tính của cô là 700 triệu đô la theo Forbes công bố.

{keywords}
Người hâm mộ của cô lên tiếng trên Twitter.

Forbes từng xếp hạng Kylie Jennder là tỷ phú trẻ nhất thế giới vào tháng 3/2019. Với khối tài sản khổng lồ nhưng chỉ ủng hộ cho bạn mình 5000 đô la nên cô hứng nhiều chỉ trích từ khán giả.

Một khán giả nói: “Thực tế là Kylie Jenner sở hữu những chiếc ví còn đắt hơn cả những người bạn thân của cô ấy đang phẫu thuật não khẩn cấp. Vậy mà cô ấy đang ở đây cầu xin những người nghèo đóng góp cho trang Go Fund Me... Với tôi điều đó thật vô lý”.

Nhà báo Ambika Muttoo cũng đích danh nói về Jenner sau khi biết tin rằng: "Tôi hầu như không quan tâm đến Kardashians nhưng điều này khiến tôi phát điên. Kylie Jenner, một tỷ phú chính hiệu, lại đang yêu cầu mọi người quyên góp để giúp một người bạn thân được phẫu thuật não khẩn cấp. Anh ấy cần 60 nghìn đô la. Cô ấy kiếm được 1,2 triệu đô la cho mỗi bài đăng trên IG. Cô ấy chỉ cho 5 nghìn đô la ư? Cái gì? Thật là một sự xấu hổ."

Đại diện của Kylie Jenner vẫn chưa có phản hồi gì sau hàng loạt chỉ trích.

Hương Trần

Bên trong phi cơ riêng màu hồng trị giá 72,8 triệu USD của Kylie Jenner

Bên trong phi cơ riêng màu hồng trị giá 72,8 triệu USD của Kylie Jenner

Chiếc phi cơ màu hồng của Kylie Jenner có phòng giải trí và tủ đồ đựng quần áo lớn dành cho chủ nhân.