Không gian hôn lễ của Minh Tú:

tiz 5870.jpg

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.  

1d8261b4fbe555bb0cf4.jpg
Trang phục cưới này không chỉ gây bất ngờ cho các fan của Minh Tú mà còn gây xúc động cho chính thân sinh của cô. Minh Tú tin rằng khi mẹ nhìn thấy hình ảnh của mình hôm nay sẽ nhớ đến ngày hạnh phúc của mình. Đây chính là món quà ý nghĩa mà Minh Tú dành tặng mẹ trong ngày về nhà chồng. 
rw2 9580.jpg
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
rw2 9540.jpg

 Nữ siêu mẫu lựa chọn trang sức cưới Trầu Cau với hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng - nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam. Hình tượng trầu têm cánh phượng trong BST tạo nét lá trầu theo cánh phượng uyển chuyển bên ngoài bao bọc bên trong là quả cau thể hiện ý nghĩa về sự hòa hợp và tình cảm sắt son của đôi lứa. 

rw1 4051.jpeg
z62 5572.jpeg

Chú rể ngoại quốc điển trai, lịch lãm trong bộ vest màu đen. Áo dài khăn đóng truyền thống của người phụ nữ Việt kết hợp với bộ vest tạo nên sự giao thoa của phương Tây và Á Đông.

tiz 5828.jpeg
rw2 9552.jpg
Chồng của Minh Tú cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè và những người đã ủng hộ, chúc phúc cho mình và Minh Tú. Anh nói: “Chúng tôi rất hạnh phúc với điều đó…”.

47 z62 5843.jpg
Cặp đôi phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn các khách mời, Minh Tú nói tiếng Đức và Chris nói tiếng Việt, cả hai dùng ngôn ngữ mẹ đẻ của đối phương để trao nhau những lời yêu thương đầy ý nghĩa.

Hoa hậu Thuỳ Tiên bắt được hoa cưới của Minh Tú:

Diệu Thu