Theo ông Tang Ming Hui - Trưởng Văn phòng đại diện Taiwwan Excellence tại TP. HCM, đây là năm thứ 5 liên tiếp Taiwan Excellence được thực hiện tại Việt Nam.

Chiến dịch gồm nhiều hoạt động tương tác nhằm giới thiệu những sản phẩm tiên tiến nhất của Đài Loan đến người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội gặp gỡ, hợp tác giữa doanh nghiệp hai quốc gia.

Trong đó, bên cạnh nhiều thương hiệu gia dụng (như Caesar, ALYA…), phương tiện giao thông (xe máy Kymco, xe đạp Strida)… thì sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin là một trong những thế mạnh được Taiwan Excellence 2014 với thương hiệu Acer, BenQ, HTC, Transcend, ADATA…

2014 cũng là năm thứ 4 liên tiếp siêu mẫu Thanh Hằng trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chiến dịch, từ ngày 25 – 27/7 tại tại Trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội) sẽ diễn ra chuỗi sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” dành cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại lễ phát động sự kiện:

Theo số liệu từ Tổng Cục thống kê, Đài Loan là một trong những nguồn vốn FDI lớn nhất vào Việt Nam trong năm 2013 với hơn 28 tỷ USD được đầu tư. Thương mại song phương giữa hai bên trong năm 2013 đạt 12 tỷ USD.