{keywords}
Mở màn cho sàn diễn bế mạc Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019, BST “Vũ điệu Á Đông” của NTK Phương Hồ với sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong vai trò vedette 
{keywords}
Lần nào cũng vậy, Hoàng Yến luôn mang lại màn trình diễn mãn nhãn và để lại ấn tượng khó phai cho khách mời tham dự chương trình.

 

{keywords}
Bí ẩn và kiêu sa dưới ánh đèn, với thiết kế ấn tượng và thần thái nữ hoàng, vedette Võ Hoàng Yến đã khiến mọi sự chú ý đổ dồn lên sàn diễn. Với thần thái chuyên nghiệp, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã thể hiện xuất sắc giá trị nghệ thuật, giá trị văn hóa ẩn chứa trong BST của NTK Phương Hồ.
{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sánh bước cùng mẫu nhí Lâm Bảo Hà. Dưới không gian huyền ảo, trong âm nhạc bay bổng, khán giả được chìm đắm trong không gian văn hóa Á Đông với những tà áo dài nhung đen, những họa tiết rồng, phượng,...được NTK Phương Hồ khéo léo sử dụng trong BST lần này.
{keywords}
“Vũ điệu Á Đông” là tâm huyết, là “đứa con tinh thần” viết tiếp câu chuyện về vùng đất phương Đông huyền bí - những đặc trưng, những tinh hoa đặc sắc nhất của vùng đất này.

 

{keywords}
Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019, NTK Phương Hồ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ không chỉ với BST “Vũ điệu Á Đông” mà còn với BST mang màu sắc giáng sinh ấn tượng tại đêm diễn thứ hai với sự xuất hiện của Á Vương Thuận Nguyễn. Những bộ trang phục với tông màu đỏ đen chủ đạo chính là sự thể hiện rõ nhất tinh thần hứng khởi, mới lạ nhưng cũng không kém phần huyền bí. 
{keywords}
Với sự sáng tạo trong từng mẫu thiết kế, NTK Phương Hồ đã giới thiệu đến giới mộ điệu đặc trưng văn hóa Á Đông qua thời trang.

Ngân An

NSND Hoàng Cúc sánh vai cùng NSND Thu Hà diễn thời trang

NSND Hoàng Cúc sánh vai cùng NSND Thu Hà diễn thời trang

NSND Thu Hà, NSND Hoàng Cúc, NSND Lan Hương, NSƯT Chiều Xuân cùng nhau diễn thời trang.