Với việc Man City thắng giòn Southampton 4-1, còn Arsenal để Liverpool chia điểm sau khi dẫn chóng vánh 2 bàn, khiến Premier League vẫn thật khó lường.

Pep Guardiola và Man City được siêu máy tính dự đoán không thể truất ngôi đầu của Arsenal cùng Mikel Arteta

Hiện Pháo thủ (73 điểm) đang có hơn Man xanh 6 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Có nghĩa, khoảng cách giữa họ có thể thu hẹp lại chỉ còn 3 điểm, nếu đoàn quân của Pep Guardiola thắng trận đấu bù.

Cuộc đua dự báo sẽ càng căng thẳng, gay cấn hơn khi Arsenal và Man City còn có trận so tài trực tiếp với nhau ở vòng 33 Premier League, diễn ra vào 2h ngày 27/4 tới, tại Etihad.

Trong sự thấp thỏm của fan Pháo thủ và tinh thần lên cao của các CĐV Man xanh, siêu máy tính của Betting Expert đưa ra dự đoán về người chiến thắng cùng các kết quả khác chung cuộc của giải đấu.

BXH chung cuộc Premier League 2022/23 được siêu máy tính dự đoán

Và Arsenal vẫn được gọi tên, bất kể Man City tưởng như có thể bảo vệ thành công ngai vàng với khoảng cách giữa họ thật sít sao, chỉ cách nhau 1 điểm.

Trong khi đó, MU được dự đoán sẽ kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh, cùng với Newcastle, đảm bảo vé dự Champions League mùa tới.

Liverpool của Klopp vẫn góp mặt ở đấu trường châu Âu, nhưng là tại ‘hạng 3’ Conference League, trong khi Tottenham được cho sẽ xếp vị trí thứ 5, kém MU 7 điểm, tham dự Europa League. Brighton cũng lần đầu góp mặt ở sân chơi châu lục.

Còn Chelsea được siêu máy tính dự đoán không cải thiện được vị trí thứ 11 hiện nay, đánh dấu mùa giải Premier League tồi tệ nhất của họ từ năm 1996.

Ba suất xuống hạng gọi tên Leicester, Nottingham Forest và Southampton.