Xuất hiện tại đêm bán kết cuối cùng của ‘Siêu tài năng nhí’ mùa 3, siêu nhí Thanh Hạp chào sân với màn biểu diễn Taekwondo gây ấn tượng cùng những đồng môn của mình. Trấn Thành có lời khen cho sự trở lại “chắc hơn, rõ ràng và lần này điểm dừng cũng rất tốt”. Hari Won cho rằng thần khí của Thanh Hạp cũng có phần cứng rắn và chững chạc hơn.

Bé Thanh Hạp.

Màn chào sân của Thanh Hạp cùng đồng môn:


Trong phần thử thách thứ 2, cậu bé khiến Sam, Hari Won và Gil lê phải kinh ngạc khi hoàn thành nhiệm vụ bằng những cú xoay người trên không để thổi tắt nến bằng chân với độ cao 3m5 chỉ trong 2 lần thử thách. Đồng thời, Trấn Thành khẳng định rằng sau khi xem phần biểu diễn của Thanh Hạp, anh cảm thấy mình có cơ hội được “đại khai nhãn giới”, mở rộng tầm nhìn.


Ở phần thử thách đá nhiều mục tiêu trên không, theo nghiên cứu số lượng trên thế giới nhiều nhất là 8 mục tiêu và ở Việt Nam có khoảng 5 đến 6 mục tiêu và được thực hiện bởi những người trong độ tuổi trưởng thành. Sau khi nghe xong, Trấn Thành ngay lập tức đưa ra giải thưởng tiền mặt, mỗi lần đá trúng 1 miếng bia sẽ nhận được 1 triệu đồng và cậu bé có 3 lượt thử thách cho phần thi này.

Thành công trong lần thử thách đầu tiên với 5 miếng bia, Thanh Hạp khiến cho Hari Won và Trấn Thành mất 5 triệu đồng chỉ trong chớp mắt. Cậu bé tiếp tục thử thách bản thân với 7 đến 8 mục tiêu. Dù không thể hoàn thành được 8 mục tiêu nhưng hoàn thành xuất sắc 7 mục tiêu thì tại Việt Nam trong độ tuổi 14 chỉ có một mình Thanh Hạp. 


Ngoài ra, Sam nhanh chóng đề nghị cậu bé: “Sau này trong bảng thành tích của mình con nên thêm vào một kỷ lục nữa. Đó là trong vòng 3 phút lấy đi 12 triệu từ tay chú Trấn Thành”. 

Mai Tiên