Mới đây, một vlogger đã đến đại lý ô tô Luxury Car World nằm ở Delhi để trải nghiệm về chiếc Bentley được cho là đang có giá rẻ nhất Ấn Độ.

Theo người này chia sẻ, một chiếc Bentley Flying Spur mới thông thường có giá lên tới 6 crore Rs (khoảng 17,85 tỷ đồng) tại Ấn Độ, nhưng chiếc xe đời 2008 trang bị động cơ V12 này giá chỉ 29,99 lakh Rs (khoảng 892 triệu đồng) sau khi giảm từ mức 32 lakh Rs (khoảng 952,5 triệu đồng), rẻ hơn cả một chiếc SUV tầm trung Mahindra XUV700 bản cao cấp nhất (giá 31 lakh Rs, khoảng 922,7 triệu đồng).

Video quay ngoại và nội thất chiếc Bentley Flying Spur đời 2008

Qua đoạn video có thể nhận thấy chiếc xe siêu sang sở hữu màu sơn xám bạc sang trọng và trang bị mâm hợp kim 10 chấu màu bạc. Mặt khác, nội thất sạch bong với màu be và trông trang bị vẫn xịn sò so với các mẫu xe đời mới hiện nay.

Sau khi tiết lộ mức giá gây sốc, chủ đại lý tiếp tục cung cấp những chi tiết quan trọng về chiếc Bentley này. Đầu tiên, để trả lời về tính hợp pháp của chiếc xe siêu sang khi nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ bởi mức giá của nó khá rẻ, ông chủ showroom khẳng định ngay chiếc Bentley Flying Spur đầy đủ giấy tờ để giao dịch, bằng chứng là nó vừa đóng đủ thuế môi trường gia hạn đến năm 2028 (theo luật pháp Ấn Độ, xe ô tô trên 15 năm tuổi phải đóng thuế môi trường, gia hạn sau mỗi 5 năm).

Used Bentley Flying spur .jpg.webp
Nội thất chiếc xe vẫn đậm nét sang trọng và sạch sẽ sau 16 năm sử dụng. Ảnh: Cartoq

Tiếp đến, điểm đặc biệt là chiếc siêu sang Bentley Flying Spur dù đã 16 năm tuổi nhưng số ODO (km đã chạy) mới chỉ khoảng 30.000km, nên người dùng sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Bentley Flying Spurs cũ nổi tiếng với hệ thống treo khí nén dễ bị hỏng khiến xe không thể sử dụng được và phải thay thế đắt tiền, nhưng người bán khẳng định chi tiết này đang ở tình trạng hoàn hảo.

Về động cơ của chiếc Bentley Flying Spur này, nó được trang bị động cơ V12, dung tích 6,0 lít, tạo ra công suất 616 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Ngoài ra, nó còn được trang bị hộp số tự động 8 cấp và sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh với sự trợ giúp của hệ thống AWD.

Kết thúc video đánh giá, nam vlogger nhận định với số tiền đủ để mua một chiếc SUV mới như Mahindra XUV700 thì người dùng sẽ không cần phải lo lắng trong nhiều năm tới về việc hỏng hóc, bảo dưỡng. Nhưng nếu muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng, quý tộc và khác biệt, thì chiếc Bentley Flying Spur này là món hàng khá hời, bù lại người mua phải nhận thức được nó sẽ kéo theo chi phí sử dụng khá lớn, không chỉ tiền xăng mà còn tiền bảo trì, bảo dưỡng.

Theo Cartoq

Bài viết vui lòng gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!