{keywords}
 

Siêu thị cá sạch thuộc công ty TNHH Nhật Tân Đông, được thành lập năm 2017. Cửa hàng nằm ở vị trí trung tâm thành phố tại 509 - 511 Điện Biên Phủ.

{keywords}
 Thực phẩm được trưng bày tại siêu thị cá sạch

Ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng có thể mua hải sản của siêu thị cá sạch qua địa chỉ website sieuthicasach.com hoặc trang facebook của cửa hàng.

Cửa hàng cung cấp các loại hải sản phong phú như: cá, tôm, mực... tươi ngon mỗi ngày. Cửa hàng cũng thường chia sẻ bí quyết để chọn hải sản tươi sống, mẹo bảo quản, cách khử mùi tanh, kinh nghiệm chế biến hải sản… giúp khách hàng an tâm mua sắm.

Đại điện cửa hàng cho biết: “Để có được nguồn hàng chất lượng phục vụ cho khách hàng, cửa hàng luôn bán hải sản có nguồn gốc tự nhiên, nói không với hàng nuôi. Sau đó, cửa hàng sẽ phân loại và xử lý hải sản theo đúng quy trình để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm”.

{keywords}
 Sản phẩm của Siêu thị cá sạch

"Chất lượng hải sản là yếu tố hàng đầu để kinh doanh hải sản. Hải sản tươi sống và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là quy tắc của Siêu thị cá sạch” - anh Đào Ngọc Vũ, CEO công ty TNHH Nhật Tân Đông khẳng định.

{keywords}
 Anh Vũ - ông chủ Siêu thị cá sạch

Là tâm huyết của anh Đào Ngọc Vũ - một người sinh ra và lớn lên ở vùng biển, yêu thích và am hiểu về ẩm thực, cửa hàng siêu thị cá sạch tự tin mang đến cho khách hàng nguồn hải sản phong phú: cá cam, cá chai, cá bớp; các loại tôm như tôm sú, tôm bạc cho đến các đặc sản biển như hải sâm, bào ngư… để khách hàng thoả thích lựa chọn.

{keywords}
 Nguồn hàng đa dạng, tất cả các loại hải sản siêu thị đều cung cấp

Một trong những lý do giúp cửa hàng ghi điểm với khách hàng là giá thành hải sản phải chăng và hợp lí. Mỗi sản phẩm đều có định lượng trên bao bì và kèm theo mức giá niêm yết. Khách hàng có thể tự tham khảo để lựa chọn cho mình loại hải sản chất lượng với giá thành phù hợp túi tiền.

Cửa hàng đang dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như miễn phí ship cho đơn hàng trên 1 triệu đồng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 509 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0236.650.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthicasachdanang

Doãn Phong