Theo thông tin trao đổi với ICTnews ngày 11/2, để thống nhất và đồng bộ trong chiến lược thương hiệu của mỗi bên (Trần Anh, Vingroup), Trần Anh không tiếp tục triển khai hoạt động kinh doanh tại TTTM Vincom Royal và TTTM Vincom Times City. "Hiện tại, chúng tôi đang khẩn trương tìm kiếm các địa điểm khác thay thế 2 địa điểm kinh doanh phải trả lại mặt bằng", đại diện Trần Anh cho hay.

Trần Anh Times City được khai trương ngày 24/12/2013, còn Trần Anh Royal City được khai trương ngày 26/7/2013.

Cũng theo đại diện Trần Anh, hệ thống điện máy này cam kết sẽ đảm bảo đẩy đủ quyền lợi bảo hành và các dịch vụ khác sau bán hàng cho tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm tại Trần Anh Times City và Trần Anh Royal City trong thời gian qua. Cùng đó, khách hàng có thể bảo hành sản phẩm tại các siêu thị trong hệ thống siêu thị điện máy, máy tính và điện thoại Trần Anh hoặc tại Trung tâm dịch vụ khách hàng của hệ thống siêu thị này.

Theo kế hoạch dự kiến, trong năm 2015 Trần Anh sẽ mở thêm 4-5 siêu thị mới ở các tỉnh phía Bắc và 3-4 siêu thị mới ở Hà Nội (bao gồm cả 2 siêu thị thay thế cho siêu thị Trần Anh Times City và Trần Anh Royal City).