Ferrari 812 Superfast là mẫu siêu xe hiệu suất cao đến từ thương hiệu có trụ sở tại Maranello, Italy. Chiếc xe được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, thay thế cho đàn anh F12berlinetta.

Hiện tại, chiếc siêu xe này đang bước vào những năm cuối của vòng đời với sự ra mắt của phiên bản đặc biệt 812 Competitzione và 812 Competizione A.

Mới đây, hãng độ nổi tiếng Novitec vừa ra mắt gói nâng cấp thân rộng N-Largo S dành riêng cho Ferrari 812 Superfast. Đặc biệt hơn, so với gói N-Largo tiêu chuẩn, N-Largo S được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ dành cho 3 chiếc toàn cầu và tất cả đều có chủ nhân.

Bên cạnh gói nâng cấp này, chủ nhân của chiếc xe có thể cá nhân hóa toàn bộ ngoại thất và nội thất theo sở thích cá nhân.

Ferrari 812 Novitec N-Largo S có thiết kế thân rộng khác biệt so với gói nâng cấp Novitec N-Largo tiêu chuẩn.

So với chiếc 812 Superfast tiêu chuẩn, 812 Novitec N-Largo S sở hữu gói ngoại thất thân rộng hoàn toàn mới, bao gồm cản trước và hốc gió cỡ lớn, ốp vòm bánh xe thân rộng tăng chiều ngang thân xe thêm 14 cm. Ốp hông xe cũng được tinh chỉnh lại nhằm tăng tính khí động học. Phần đuôi xe cũng được bổ sung cánh gió dạng đuôi vịt cỡ lớn, giúp tối ưu lực ép của xe lên mặt đường.

Như thường lệ, Novitec lựa chọn Vossen là nhà cung cấp mâm cho dự án của mình với bộ mâm đúc NF11 kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở cầu sau. Trong khi đó, nội thất của siêu xe này sẽ được Novitec cá nhân hóa toàn bộ các chi tiết theo ý thích chủ nhân, bao gồm chất liệu, màu sắc, ký hiệu cá nhân…

Ferrari 812 Superfast được trang bị tiêu chuẩn khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.5L, công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn 718 Nm. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Sau khi được nâng cấp bộ xử lý trung tâm và hệ thống ống xả, công suất của 812 Novitec N-Largo S được tăng thêm 40 mã lực, đạt mức 840 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của xe giảm còn 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 345 km/h. Mức giá của gói nâng cấp này không được tiết lộ. Tại Mỹ, Ferrari 812 Superfast có giá khởi điểm khoảng 335.000 USD.

Nhật Hoàng (Theo Novitec)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!