Cách đây không lâu, một vụ tai nạn của chiếc siêu xe Ferrari trị giá hàng triệu USD đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo thông tin được đăng tải trên trang Indian Express, vụ tai nạn “đắt đỏ” này xảy ra tại vương quốc Anh vào đúng ngày chủ xe vừa xuống tiền tậu xe.

Phần đầu xe bị hư hại nặng sau cú va chạm (Ảnh: Indian Express)

Cụ thể, sau khi hoàn tất việc mua chiếc Ferrari tại đại lý, chủ nhân đã lái chiếc siêu xe về nhà. Tuy nhiên, khi chỉ mới chi chuyển được hơn 3 km, anh ta bất ngờ mất lái và đâm thẳng vào hàng rào chắn gần đó. Cú va chạm mạnh khiến chiếc Ferrari “xấu số” bị hư hại khá nặng với phần đầu xe bị “toác ra” và cụm đèn pha bị vỡ hoàn toàn.

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn kể trên là do chủ xe chưa quen với việc “cầm cương” siêu ngựa Ferrari với tốc độ kinh người. Tuy nhiên, may mắn là ngoài chiếc Ferrari bị hư hại thì không có bất kì thiệt hại vào về người trong vụ va chạm này.

Bên dưới bài đăng, nhiều người cho rằng đây quả thực là một bài học “xương máu” dành cho chủ xe. Thêm vào đó, cũng có ý kiến tỏ ra khó hiểu khi nhiều người có thể tự tin lái một chiếc siêu xe Ferrari mà không lường trước được những hậu quả có thể xảy ra. Hiện thông tin xoay quanh vụ tai nạn này vẫn đang là chủ đề hot trên các diễn đàn mạng.

Theo Indian Express

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!