Những chiếc xe điện mang kiểu dáng xe mô tô phân khối lớn lại tiếp tục làm cư dân mạng Việt Nam sục sôi khi được rao bán trong nước với mức giá dưới 30 triệu đồng.

Sau khi trào lưu rao bán và tìm mua xe điện kiểu dáng ô tô vừa trôi qua được ít lâu thì trên mạng xã hội lại bất ngờ rộ lên việc có người nhận đặt mua những chiếc xe điện mang kiểu dáng như những chiếc xe phân khối lớn. Lời rao trên Facebook của một nam thanh niên cho biết "Nhận Order xe máy ĐIỆN kiểu dáng xe phân khối lớn !!! ( Xe có thật 100%, bạn nào muốn mua inbox nhé ) 4 màu như hình : Đen, Trắng Đen, Đỏ Đen, Tím Đen. Vận tốc: 40-70km/h. Đi được 70-80km. Thời gian sạc: 6-8 giờ đầy ! Giá: 27tr tại Hà Nội, Vận chuyển các vùng tính phí theo nhà vận chuyển !".

{keywords}

Dựa vào số điện thoại trên Facebook của thanh niên rao bán xe điện kiểu dáng mô tô, phóng viên đã liên lạc với người này nhưng lại được thông báo là nhầm số điện thoại. Bên cạnh đó, việc người thanh niên đăng rao bán xe điện nhưng lại liên tục thay đổi giá bán từ 25 triệu đến 30 triệu. 

{keywords}

Và Những điều này dấy lên nghi ngờ về việc không rõ ràng trong mua bán của nam thanh niên này. Theo anh Hải - chuyên gia an ninh mạng - thì việc xuất xứ những chiếc xe điện kiểu dáng phân khối lớn như vậy chắc chắn không rõ ràng bởi hình ảnh đều được lấy từ mạng internet và có nguồn gốc từ Trung Quốc.

{keywords}

Bên cạnh đó, việc mập mờ trong rao bán cũng như thông tin liên lạc có thể là một cái bẫy đánh lừa các bạn trẻ yêu thích xe kiểu dáng mô tô.

{keywords}

Xe được trang bị đèn LED và đèn pha dạng Projector khá hiện đại.

{keywords}

Mẫu xe điện kiểu dáng mô tô này được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và bánh sau.

{keywords}

Về kiểu dáng, xe điện này không khác gì một chiếc xe mô tô phân khối lớn.

{keywords}

Người rao bán cũng cho biết chiếc xe có thể đi với vận tốc 70-80km/h.

{keywords}

Sau ô tô điện, xe điện kiểu dáng phân khối lớn lại gây xôn xao cư dân mạng.


(Theo Trí thức trẻ)