Xem video:

Mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne đã bị ăn trộm tại thủ đô London, Anh. Chiếc xe siêu sang trị giá khoảng 250.000 Bảng (tương đương 6,85 tỷ đồng) này sau đó đã được vận chuyển đến thành phố cảng của Pakistan - nơi cách thủ đô London khoảng 6.300 km theo đường hàng không hoặc 7.858 km theo đường bộ.

Chiếc xe được tìm thấy ở Pakistan và được cảnh sát thu giữ 

Tuy nhiên, chiếc Bentley Mulsanne có gắn định vị và những tên trộm dường như không biết điều đó. Chúng đã không tháo hoặc không vô hiệu hóa thiết bị theo dõi gắn trên xe. Nhờ đó, Cơ quan phòng chống tội phạm Anh đã tìm được vị trí chính xác của chiếc xe thông qua hệ thống lần theo dấu vết tiên tiến. Cơ quan này sau đó đã thông báo cho Hải quan Pakistan.

Khi ập vào ngôi nhà, lực lượng chức năng Pakistan tìm thấy chiếc Bentley Mulsanne đeo biển số của tỉnh Sindh. Chiếc xe này có số khung trùng khớp với thông tin của chiếc Bentley Mulsanne bị ăn trộm do lực lượng chức năng Anh cung cấp. Đồng thời, chủ nhà cũng không cung cấp được đủ giấy tờ hợp lệ của chiếc xe.

Theo điều tra ban đầu, chủ nhân của chiếc Bentley Mulsanne khai rằng đã mua chiếc xe này từ một người khác. Người này hứa hẹn với chủ xe sẽ lo hết về khoản giấy tờ để xe ra biển số của Pakistan.

Do không tìm thấy chìa khóa nên lực lượng chức năng Pakistan đã phải cẩu chiếc Bentley Mulsanne lên xe cứu hộ và chở đi. Hiện đã có 2 người, bao gồm cả người bán lẫn người mua xe, bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra.

Theo Newflares

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!