Một ngày trước khi Atletico tiếp Man City trên sân Wanda Metropolitano (2h ngày 14/4, theo giờ Hà Nội), HLV Diego Simeone thể hiện tự tin về trận đấu thành công của đội nhà.

"Chúng tôi đối đầu với một đối thủ đang có phong độ rất tốt", Simeone lên tiếng. "Một trận đấu đỉnh cao và chúng tôi hy vọng.

Simeone lạc quan trước lượt về với Man City

Rõ ràng chỉ hy vọng là không đủ, nhưng chúng tôi cần cố gắng thực hiện trận đấu theo cách của mình để khiến họ tổn thương.

Tất nhiên, lời nói không nói lên nhiều điều. Điều quan trọng là sau 9h đêm ngày 13/4 mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào".

Trong trận lượt đi, Atletico thi đấu tốt và khiến Man City bế tắc. Dù vậy, đội bóng thủ đô Madrid có nhiều hạn chế trong phản công và rồi nhận thất bại 0-1 vì thiếu tập trung.

Chiến lược gia người Argentina hy vọng các học trò của ông có bước chuyển mình so với trận lượt đi, trong bối cảnh họ buộc phải thắng cách biệt 2 bàn nếu muốn vào bán kết Champions League.

"Hy vọng rằng cả đội sẽ có những bước chuyển mình tốt hơn", Simeone phát biểu. "Các cầu thủ hàng đầu của chúng tôi đã sẵn sàng cho một đêm tuyệt vời trước Man City".

Simeone tự tin Atletico sẽ có đêm tuyệt vời khi tái đấu Man City

Đánh giá về Man City, Simeone cho rằng đội bóng của Pep Guardiola sẽ không thay đổi nhiều so với trận lượt đi.

"Tôi nghĩ Man City sẽ không có nhiều thay đổi. Họ có phong cách thi đấu nổi tiếng, với những cầu thủ tuyệt vời, được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên xuất chúng. Họ có phong cách được đánh giá cao".

Tuần trước, Atletico không thể mang Carrasco sang Anh, khiến khả năng phản công của đội giảm đi rất nhiều sự sáng tạo và tốc độ.

Carrasco sẽ tham dự trận lượt về trên sân nhà và Simeone đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ 28 tuổi người Bỉ, người có khả năng cầm bóng đột phá để gây khó khăn cho cánh phải Man City.

"Vâng, Carrasco đang rất vui mừng, rất háo hức hướng đến trận đấu", Simeone kết luận. "Chúng tôi cần một Carrasco có thể mang đến yếu tố quyết định cho trận lượt về".

KN

HLV Simeone mê tín quá mức, sao chép MU vẫn thua Man CityHLV Simeone đã dùng mọi ‘phép’ trong vận may thắng MU để áp dụng vào chuyến làm khách Man City nhưng kết quả vẫn thất bại.