Tập 79 lên sóng tối 6/3, Lê Hoàng (Trọng Hùng) đã khai ra cả Mai Hồng Vũ (Việt Anh) và Trần Bạt (Chí Nhân), liên quan đến chiếc va ly tiền. Tuy nhiên Vũ một mực chối. Huy (Mạnh Trường) và Thái (Phan Thắng) bắt đầu để ý đến căn phòng bí mật trong quán của Trinh (Quỳnh Nga) và nghi ngờ đây chính là nơi giấu tiền đút lót. Tuy nhiên, Trinh khai cô không phát hiện có gì trong va ly và đã cho nhân viên dùng để cất đồ mang về quê. 

{keywords}
Huy và Thái phát hiện chiếc két trong căn phòng bí mật trong quán của Trinh. 

Trong tập cuối "Sinh tử" lên sóng tuần tới, Huy cuối cùng cũng phát hiện ra chiếc két sắt được giấu kỹ trong hốc tường căn phòng bí mật trong quán Trinh. Trong két sắt này sẽ chứa toàn bộ tiền đút lót Bạt nhận từ Lê Hoàng và Vũ hay còn chứa bí mật nào khác? Cả Bạt, Trinh và Vũ sẽ nhận kết cục xứng đáng cho những gì họ gây ra?

{keywords}
Trinh xem ra không hề biết gì về những việc làm của Bạt. 

Diễn viên Quỳnh Nga (vai Trinh) chia sẻ với VietnamNet về kết phim: "Tôi chỉ có thể nói cái kết xứng đáng và hợp lý bởi mọi người đã tính toán kỹ kết cục của nhân vật Quỳnh Trinh rồi. Để có cái kết hoàn hảo nhất cho tất cả các nhân vật trong phim ê kíp đã phải căng não rất nhiều ngày để tính toán làm sao cho hợp lý".  

Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 80, cũng là tập cuối sẽ lên sóng 21h tối thứ 2, 9/3 trên VTV1.

Mỹ Anh  

'Sinh tử' tập 79, Bạt bị bắt, Vũ nổi cáu đập bàn trong phòng hỏi cung

'Sinh tử' tập 79, Bạt bị bắt, Vũ nổi cáu đập bàn trong phòng hỏi cung

Trong phòng hỏi cung, Trần Bạt đã khai ra Mai Hồng Vũ nhưng lập tức Vũ đã chối tội.