Đoạn clip quay lại quá trình chạy trốn của sinh vật lạ "ngoài hành tinh" đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng, khiến giới chức địa phương Malaysia phải bắt tay vào cuộc để truy tìm tung tích và nguồn gốc của nó.

Sự xuất hiện của một sinh vật lạ tại một ngôi làng ở Malaysia vào khoảng cuối tháng 1 vừa qua đã tạo thành cơn sốt sau khi những hình ảnh chân thực nhất về nó được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Sau 2 tháng, tính cho đến nay, sinh vật ngoài hành tinh này đã được trung tâm bảo vệ động vật giải cứu khỏi nguy hiểm và chăm sóc tận tình.

Đoạn video clip về sinh vật ngoài hành tinh ở Malaysia có hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube:

Được biết, sinh vật lạ này thực chất là một con gấu chó, loài gấu quý hiếm đang nằm trong danh sách động vật cần được bảo vệ ở Malaysia. Tuy nhiên, do mắc một căn bệnh bí ẩn nên ngoại hình của nó không giống với đồng loại.

{keywords}
Loài gấu chó quý hiếm ở Malaysia.

Con gấu này được một nhóm công nhân phát hiện ở gần một ngôi làng thuộc thị trấn Sibu nước này. Ban đầu, do không rõ nguồn gốc của sinh vật lạ nên họ không khỏi sợ hãi. Họ dùng gậy đuổi đánh con gấu sau đó vứt nó vào rừng.

Đoạn clip quay lại quá trình chạy trốn của con gấu chó đã thu hút gần 6 triệu lượt xem sau khi được đăng tải lên mạng. Giới chức địa phương cũng vào cuộc để truy tìm tung tích của nó kể từ đó. Sau 2 tháng tìm kiếm, thứ Tư ngày 1/4 vừa qua, các nhà bảo vệ động vật đã tìm thấy con vật đáng thương lang thang trên một đồn điền gần điểm xuất hiện lần trước, tờ Borneo Post đưa tin.

{keywords}

Sinh vật lạ này vốn là một con gấu chó Malaysia bị mắc bệnh.

Con gấu chó được tìm thấy trong tình trạng ốm yếu, tinh thần hoảng loạn và dễ bị kích động. Đây có lẽ là điều dễ hiểu sau những gì mà nó đã trải qua.

{keywords}

Con gấu chó trụi lông đang được nuôi nhốt tại trung tâm bảo vệ động vật hoang dã để theo dõi và điều trị bệnh tình.

 

Hiện con gấu chó đang được chăm sóc tại một trung tâm bảo vệ động vật hoang dã. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe và tìm ra phương pháp điều trị bệnh cho nó sớm nhất có thể. Họ hy vọng con gấu chó sẽ sớm hồi phục để quay trở lại cuộc sống hoang dã.

(Theo kenh14/TheDoDo,YouTube)