Xem video:

Trên sân Wembley đêm qua, MU vượt qua Newcastle với tỉ số 2-0 nhờ hai bàn thắng của Casemiro và Marcus Rashford ngay trong hiệp 1.

Đánh bại hiện tượng của bóng đá Anh năm nay, "Quỷ đỏ" giải cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm. Đây cũng là lần đầu tiên mà MU giành danh hiệu dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag. 

Sir Alex nâng cúp cùng HLV Erik Ten Hag

Trước khi đoạt Carabao Cup năm nay, lần gần nhất đội chủ sân Old Trafford giành danh hiệu là vào tháng 5/2017, khi vô địch Europa League cùng HLV Jose Mourinho. 

Ấn tượng về danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh vừa giành được, Sir Alex Ferguson, nhà Glazer và ban lãnh đạo MU dành cho thầy trò HLV Ten Hag những tràng pháo tay không ngớt.

Vị HLV huyền thoại của MU ôm và chúc mừng thuyền trưởng người Hà Lan. Sau đó, Fergie còn nâng cúp chụp ảnh ăn mừng với cựu HLV Ajax Amsterdam.

Trước đó, Sir Alex và vị HLV 53 tuổi đã cùng đi ăn. Hai người gặp gỡ trước trận MU thắng Barca tại lượt về vòng play-off Europa League.

Xem video highlights MU 2-0 Newcastle:

MU vô địch cúp Liên đoàn Anh

MU vô địch cúp Liên đoàn Anh

Xuất sắc đánh bại Newcastle 2-0 nhờ công Casemiro và pha đá phản lưới nhà của Botman, MU đăng quang cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley.