Quỷ đỏ muốn cải thiện chất lượng đội hình để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe mang đến làn gió mới cùng sự lạc quan cho đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, MU đã xác định được một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng hè tới trên hàng tiền vệ.

Neves.jpg
Joao Neves lọt vào tầm ngắm MU

Đó là tài năng 19 tuổi Joao Neves của Benfica. Nếu thương vụ thông qua, đây sẽ là bản hợp đồng kỷ lục mới ở MU, vượt số tiền 89 triệu bảng mà CLB từng bỏ ra để tuyển mộ Paul Pogba.

Là sản phẩm của học viện Benfica, Neves đã chơi 62 trận cấp CLB, ghi được 3 bàn thắng. Anh được đánh giá là nhân tố trẻ thú vị và có 3 lần ra sân chơi tuyển Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, phía Benfica đính kèm mức phí đắt đỏ hơn 100 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn lấy chữ ký Joao Neves.

Mirror khẳng dịnh, Sir Jim đã bật đèn xanh xuất hầu bao để MU chốt vụ chuyển nhượng bom tấn này trong hè 2024.

Những thay đổi đáng kể được mong đợi sẽ xảy ra tại Old Trafford thời gian tới. MU chọn Omar Berrada làm Giám đốc điều hành và tiến gần đến việc bổ nhiệm Dan Ashworth giữ vai trò Giám đốc bóng đá.

Ngoài ra, CLB cũng đàm phán với công ty dữ liệu Ludonautics, đứng đằng sau các bản hợp đồng của Liverpool với Mohamed Salah, Sadio Mane và Andrew Robertson.