Ở trận đón tiếp Everton tối qua (9/3) tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, MU giành được 3 điểm nhờ 2 quả phạt đền Garnacho kiếm được vào các phút 12 và 36, được Bruno Fernandes cũng như Rashford chuyển đổi thành công.

garnacho mu.jpg
Garnacho trở thành cầu thủ đầu tiên mang về 2 quả phạt đền cho MU trong 1 trận đấu ở Ngoại hạng Anh

Trận thắng giúp MU xốc lại tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp (1-3 trước Man City và 1-2 Fulham dẫn đến thêm thất thế ở cuộc đua vé dự Champions League mùa sau.

Chia sẻ sau trận, Garnacho tiết lộ chính yêu cầu về cách chơi của thuyền trưởng Erik ten Hag giúp anh kiếm được 2 quả phạt đền quan trọng cho Quỷ đỏ.

HLV muốn tôi xông lên một đấu một với đối phương, rê và sút bóng. Tôi đã kiếm được 2 quả phạt đền. Điều đó quan trọng vì có thể giúp MU thắng.

garnacho mu 1.jpg
Sao trẻ Argentina chính là điểm sáng trong trận đấu của Quỷ đỏ

MU đã để thua 2 trận gần nhất nên cần phải thắng trở lại. Chúng tôi muốn được tham dự Champions League nên tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này.

Erik ten Hag nói với cả đội, giờ đây mọi trận đấu của MU đều là trận chung kết. Chúng tôi là MU, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu”.

Tuy không trực tiếp ghi bàn vào lưới Everton nhưng Garnacho đã có màn trình diễn thú vị ở Old Trafford, đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Quỷ đỏ. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên mang về 2 quả phạt đền cho MU trong 1 trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Sao trẻ người Argentina chia sẻ: “Ở tuổi của tôi, việc được cả sân Old Trafford chật kín người hô vang tên mình cứ như một giấc mơ vậy. Tôi rất tự hào và hạnh phúc”.