Theo báo chí Anh, tương lai của Erik ten Hag sẽ được quyết định khi tỷ phú người Anh – Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua 25% cổ phần MU.

graham potter erik ten hag 2.jpg
Sir Jim Ratcliffe xem xét chọn cựu thuyền trưởng Chelsea, Graham Potter thay Erik ten Hag

Tuy nhiên, thời gian có thể đến nhanh hơn, nếu Erik ten Hag và học trò nhận một kết quả tệ khác trong chuyến làm khách Liverpool tại Anfield vào cuối tuần này.

The Sun cung cấp, Sir Jim Ratcliffe đã có cuộc gặp với cựu thuyền trưởng Chelsea, Graham Potter trong kế hoạch thay thế Erik ten Hag.

Nhà cầm quân người Anh từng gây ấn tượng khi dẫn dắt Brighton, trước khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea dưới thời chủ mới. Tuy nhiên, ông nhanh chóng rơi cảnh mất việc chỉ sau 6 tháng (từ tháng 4) vì sự nóng vội của Todd Boehly và các cộng sự.

Nguồn trên cho biết thêm, tỷ phú hóa dầu là một fan cuồng nhiệt của Graham Potter.

mu 0 1 bayern erik ten hag.jpg
Công việc của cựu thuyền trưởng Ajax tại MU đang lung lay hơn bao giờ vì kết quả kém của đội nhà

Trong khi đó, sau khi để thua 2 trận liên tiếp chỉ trong vài ngày (0-3 Bournemouth và 0-1 Bayern Munich), cùng với việc bị hất cẳng ngay vòng bảng Champions League, Erik ten Hag đối mặt thách thức lớn khác – đấu Liverpool ở Anfield. Hiện tại MU đã thua 12 trong số 24 trận mọi đấu trường mùa này!

MU đã không thắng Liverpool tại sân nhà của họ kể từ 2016, thậm chí còn hầu như để thua trắng. Mùa trước, Erik ten Hag và học trò nhận ác mộng với 7 bàn không gỡ. Hiện tại đội hình Quỷ đỏ còn yếu hơn cả khi ấy, vắng hàng loạt cầu thủ vì chấn thương, được dự báo lành ít dữ nhiều cho nhà cầm quân người Hà Lan.